Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Kim Se Jeong khi đọc bình luận tiêu cực

Kim Se Jeong thẳng thắn đáp trả những tài khoản có bình luận tiêu cực. Nữ ca sĩ cho rằng khán giả nên chia sẻ điều tích cực để mọi người vui vẻ.

Ngày 22/3, Idol Issue đưa tin Kim Se Jeong nhìn thấy nhiều bình luận ác ý trong buổi phát sóng trực tiếp. Theo Idol Issue, Kim Se Jeong nổi tiếng với tính cách sôi nổi, thân thiện. Nhưng khi đọc bình luận tiêu cực, nữ ca sĩ tỏ rõ thái độ lạnh lùng, bất ngờ.

"Tôi thường cảm thấy thoải mái hơn khi bật chương trình phát sóng để gặp gỡ người hâm mộ. Nhưng ngày nay có rất nhiều lời nói khó chịu. Đó là không gian mọi người có thể ở bên nhau, vì vậy sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn chỉ nói những điều hay ho và khiến chúng ta có thể cười cùng nhau", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cùng ngày, Sport Khan đưa tin Kim Se Jeong mắc Covid-19. Jellyfish Entertainment cho biết Kim Se Jeong nhận kết quả dương tính với Covid-19 thông qua kiểm tra PCR vào ngày 22/3. Kim Se Jeong đã hoàn tất việc quay phim A Business Proposal của đài SBS.

Nữ ca sĩ tạm ngưng mọi lịch trình, tuân thủ hướng dẫn của cơ quan kiểm dịch và đang tập trung điều trị, phục hồi sức khỏe. Vì vậy, buổi họp fan có Sejeong's World Diary dự kiến ​​tổ chức vào ngày 26/3 phải lùi lại vô thời hạn.

Kim Se Jeong sinh năm 1996, nổi tiếng khi tham gia chương trình Produce 101 và đạt hạng 2 chung cuộc. Sau thời gian hoạt động cùng nhóm nhạc dự án I.O.I, Kim Se Jeong tái ra mắt trong nhóm nhạc Gugudan. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Gugudan tan rã và Kim Se Jeong phát triển sự nghiệp cá nhân.

Cô đang nổi tiếng khi đảm nhận vai nữ chính Shin Ha Ri trong phim hài lãng mạn A Business Proposal của đài SBS. Phim đạt tỷ suất người xem cao và được công chúng đón nhận.

Red Velvet lập kỷ lục ngày trở lại

Ngay khi ra mắt, "Feel My Rhythm" đạt hạng 9 trên trang nghe nhạc Melon. Đây là bài hát mới nhất của Red Velvet với giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm