Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Kiatisuk khi HAGL đè bẹp CLB Viettel

HLV người Thái Lan vui mừng sau chiến thắng 4-1 của HAGL trước CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5 V.League tối 6/4.

vleague 2023,  vong 5 vleague,  hagl,  kiatisak anh 1

HAGL có chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-1 trên sân Hàng Đẫy trước Viettel FC tại Vòng 5 V-League 2023. Ảnh: Minh Hiếu.

"Tôi bất ngờ vì Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thắng CLB Viettel tới 4-1 bởi khi đến đây, chúng tôi biết họ là đội bóng rất mạnh. CLB Viettel có kết quả tốt trong thời gian qua. Ở Cúp Quốc gia 2023, họ vừa thắng 6 bàn (trước Bình Thuận - PV) và đã đánh bại CLB Công an Hà Nội với tỷ số 2-0 (ở V.League - PV) nên chúng tôi phải tập trung thi đấu một cách chắc chắn".

"Ở hiệp 1, khi bị Viettel gỡ hoà, chúng tôi cũng bị bối rối một chút. Nhưng ở hiệp hai, sau khi bình tĩnh và kiểm soát được thế trận, cộng thêm một chút may mắn, chúng tôi đã giành chiến thắng", HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ sau chiến thắng 4-1 của HAGL trước CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy.

HAGL đã chơi rất hay trước một Viettel được đánh giá mạnh hơn tại vòng 5 V.League 2023. Đội bóng phố núi có bàn dẫn trước do công của Châu Ngọc Quang nhưng lại bị trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel gỡ hoà chỉ 8 phút sau. Đội bóng của HLV Kiatisuk nhanh chóng lấy lại thế trận, ghi thêm được 3 bàn thắng. Các cầu thủ ghi bàn lần lượt là Minh Vương, Quốc Việt, Paollo Oliveira.

Trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy, có sự tham dự của HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam, ông Philippe Troussier. HLV người Thái chia sẻ: “Hôm nay, HLV Troussier dự khán. Sau khi có được kết quả tốt ở hiệp hai, tôi cho các cầu thủ trẻ có cơ hội vào sân thi đấu. Đây cũng là cách để tôi ủng hộ đội tuyển. Qua đây, HLV Philippe Troussier sẽ có được nhiều sự lựa chọn và có thể nhìn ra được tiềm năng của các cầu thủ trẻ hơn.”

Nói về lứa cầu thủ trẻ thay thế dàn sao của HAGL, ông Kiatisuk cho biết: “HAGL có sự thay đổi trụ cột đến 6 cầu thủ. Tôi hiểu rằng đây là cơ hội cho cầu thủ trẻ. Khi V.League 2023 khởi tranh, chúng tôi hòa liền 4 trận. Đây là thời gian quý báu cho cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm. Dần dần, các cầu thủ sẽ tự tin hơn. Tôi nói rằng khi tự tin, HAGL có thể giành được kết quả như đàn anh năm ngoái. Tất nhiên, HAGL còn rất nhiều việc phải làm, từng bước một tích lũy".

Trái ngược với sự vui mừng của HLV Kiatisak, chia sẻ sau trận thua trên sân nhà, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết đội sẽ quên trận đấu này đi, xem băng phân tích trận đấu để cải thiện lối chơi. Ông cho biết mình cũng rất vui mừng khi V.League có nhiều cầu thủ trẻ tài năng đang toả sáng và có tần suất ghi bàn tốt ở các CLB. CLB Viettel sẽ nỗ lực và cố gắng hơn ở các trận đấu sắp tới.

Với chiến thắng này, HAGL tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 với 7 điểm, hơn chính CLB Viettel ở vị trí thứ 6 (1 điểm). Nhưng nhiều khả năng, thầy trò Kiatisuk sẽ mất vị trí này sau khi các trận còn lại của vòng 5 diễn ra trong hai ngày tới.

Phản ứng của Kiatisuk về xung đột giữa HAGL và VPF Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Gia Lai gửi lời cảm ơn đến VPF, đồng thời có những chia sẻ trước thềm mùa giải V.League 2023.

HAGL đè bẹp CLB Viettel

Tối 6/4, ở vòng 5 V.League 2023, HAGL đánh bại CLB Viettel với tỷ số 4-1 sau 4 trận hòa liên tiếp.

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 32

Huấn luyện viên Philippe Troussier và các tuyển thủ U22 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Lào, Singapore, Malaysia và Thái Lan ở bảng B môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023.

Mbappe công khai phản đối PSG

Kylian Mbappe phản ứng gay gắt với PSG khi hình ảnh bản thân bị CLB chủ quản sử dụng rộng rãi trong một chiến dịch quảng bá cho vé thi đấu mùa giải 2023/24.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm