Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Ten Hag khi MU nhận bàn thua

Tối 15/7, Harry Maguire trở lại và sớm gây thất vọng bằng việc để tiền đạo Melbourne Victory chọc thủng lưới MU khi trận đấu mới diễn ra được vài phút.

Phút thứ 5 trận giao hữu với Manchester United, Melbourne Victory tổ chức phản công bên cánh phải. Harry Maguire để Christopher Ikonomidis dễ dàng qua mặt, dứt điểm mở tỷ số.

Chia sẻ về tình huống này, HLV Erik ten Hag cho biết: "Tôi không muốn nói về cá nhân bởi ngay từ đầu, đó là lỗi của toàn đội. Chúng tôi dâng quá cao và phải trả giá cho lựa chọn sai lầm này".

pha phong ngu cham chap cua Maguire anh 1

Maguire bất lực nhìn tiền đạo đội chủ nhà hạ gục Tom Heaton.

Trong khi đó, CĐV vẫn bày tỏ sự thất vọng với Maguire. "Tôi chẳng hy vọng gì về việc Maguire sẽ cải thiện phong độ", một CĐV cho biết. "Maguire và Lindelof quá chậm. Khi có họ, MU sẽ không thể đẩy cao đội hình", tài khoản Martyn Hurry nhận xét.

Trước đó, HLV Ten Hag xác nhận Maguire vẫn sẽ là đội trưởng của MU ở mùa tới, bất chấp việc cầu thủ này có phong độ không tốt. Chiến lược gia người Hà Lan chuẩn bị có thêm một sự bổ sung cho hàng thủ, đó là Lisandro Martinez. Rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội), trung vệ người Argentina đã có mặt tại Anh để hoàn tất thủ tục gia nhập "Quỷ đỏ" từ Ajax.

Trong khi Maguire chơi tệ, Eric Bailly lại gây ấn tượng. Trung vệ người Bờ Biển Ngà có nhiều tình huống đi bóng tự tin từ sân nhà và thực hiện những đường chuyền mang tính đột biến cao. Ở trận gặp Melbourne, Bailly góp một đường kiến tạo để Marcus Rashford ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho MU.

Phát biểu sau trận, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi sẽ đánh giá màn trình diễn của từng cầu thủ để quyết định họ sẽ ở lại hay rời đi. MU có nhiều cầu thủ tài năng. Tôi nghĩ họ cần cơ hội để phát triển".

Vào ngày 19 và 23/7, MU sẽ có thêm 2 trận giao hữu tại Australia, lần lượt trước Crystal Palace và Aston Villa.

Highlights Melbourne Victory 1-4 MU Tối 15/7, huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United có chiến thắng thứ hai trong chuyến du đấu trước mùa 2022/23.

Barca bị đội hạng 5 cầm hòa

Thầy trò HLV Xavi không thể đánh bại UE Olot và chấp nhận hòa 1-1 ở trận giao hữu rạng sáng 14/7 (giờ Hà Nội).

Man United công bố tân binh thứ 2 trong hè 2022

Tối 15/7 (giờ Hà Nội), Manchester United thông báo hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Christian Eriksen.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm