Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Chelsea sau thẻ đỏ của Felix

Rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội), Chelsea thua Fulham 1-2 trong ngày tân binh Joao Felix nhận thẻ đỏ.

"Tôi không nhận thấy chút ác ý nào từ Joao Felix. Đó chỉ là pha vào bóng của một tiền đạo", HLV Graham Potter phát biểu về thẻ đỏ của Joao Felix.

"Dù sao, tôi nghĩ Felix đã chơi tốt. Bạn có thể thấy rõ phẩm chất của cậu ấy trong trận. Vì vậy, thẻ đỏ của Felix khiến chúng tôi thất vọng gấp nhiều lần", vị thuyền trưởng của Chelsea nói thêm.

Felix the do anh 1

Chelsea gặp khó khăn chồng chất ở mùa giải năm nay.

Phút 57, Joao Felix đạp thẳng gầm giày vào vùng ống đồng của Tete trong một tình huống tranh chấp ở giữa sân và ngay lập tức nhận thẻ đỏ trực tiếp. Sau khi mất người, Chelsea chơi lúng túng và để thủng lưới lần thứ 2 sau pha đánh đầu của Carlos Vinicius. Chung cuộc, "The Blues" thua chủ nhà Fulham 1-2.

"Mọi chuyện lúc này quá khó khăn. Tôi đồng cảm với CĐV, cầu thủ và những ai có mối liên hệ với Chelsea. Tuy nhiên, hãy nhìn vào một số điểm tích cực, đó là chúng tôi vẫn tạo ra một vài cơ hội tốt. Chelsea vẫn sẽ phải tiến về phía trước, không còn lựa chọn nào khác. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh, tập trung để giành chiến thắng ở những trận đấu kế tiếp", ông Potter phát biểu.

Trước trận đá bù vòng 7 Premier League, Chelsea đã trải qua 17 năm không thua trước Fulham trên mọi đấu trường, thậm chí còn toàn thắng trong cả 7 lần đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, bão chấn thương khiến "The Blues" không còn là chính mình. Đoàn quân của HLV Potter bị dẫn trước và phải nhờ đến một tình huống lộn xộn mới có thể ghi bàn gỡ hòa.

Ngoài thẻ đỏ của Felix, Chelsea còn chịu thêm tổn thất, đó là chấn thương của Denis Zakaria. Đến lúc này, danh sách "bệnh binh" của nửa xanh thành London đã lên đến 11 người.

Felix the do anh 2

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Barca gặp Real ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội), Barca hòa Betis 2-2 trong 120 phút, sau đó giành chiến thắng 4-2 ở loạt luân lưu trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2022/23.

Đề cử FIFA The Best gây tranh cãi

Julian Alvarez, cầu thủ trẻ đang khoác áo Man City bất ngờ xuất hiện trong top 14 đề cử cho giải Cầu thủ hay nhất 2022 của FIFA.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm