Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của cầu thủ Pháp khi Mbappe làm đội trưởng

Trung vệ Ibrahima Konate cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe đủ tố chất để trở thành đội trưởng tuyển Pháp.

Mbappe được ủng hộ làm đội trưởng tuyển Pháp. Ảnh: Reuters.

"Tôi hài lòng vì sự lựa chọn của HLV trưởng", trung vệ của Liverpool chia sẻ hôm 21/3, "Kylian xứng đáng với điều đó sau những gì đã thể hiện tại World Cup và PSG. Cả trong lẫn ngoài sân cỏ, anh ấy là một người thủ lĩnh tài năng. Các cầu thủ cũng đồng ý với sự lựa chọn này. Một số người có thể nghĩ Kylian kiêu ngạo. Nhưng với tôi anh ấy là một người tốt".

Mbappe trở thành tân đội trưởng tuyển Pháp, thay thế Hugo Lloris đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2022. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Telefoot, Lloris cũng thừa nhận Mbappe có đủ tố chất để trở thành thủ lĩnh ĐTQG.

Goal tiết lộ quyết định bổ nhiệm Mbappe của HLV Deschamps đã có từ trước và chỉ đợi đến đợt tập trung hiện tại mới công bố. Chiến lược gia người Pháp thông báo cho Mbappe đầu tiên, sau đó đến Antoine Griezmann và các cầu thủ khác. Le Figaro cho biết Griezmann không vui khi biết tin Mbappe làm đội trưởng. Tờ báo Pháp tiết lộ chân sút của Atletico Madrid "cảm thấy tổn thương và buồn bã" đồng thời cân nhắc ý định giã từ đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Mbappe và Griezmann không trở nên xấu đi. Sau khi thông báo được đưa ra, cả hai vẫn vui vẻ cùng nhau chơi điện tử để tránh ảnh hưởng đến bầu không khí ở đội tuyển.

Mbappe là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện tại. Tại World Cup 2022, chân sút này giành giải Vua phá lưới với 8 bàn. Đến nay, tuyển thủ Pháp có 12 bàn thắng, 2 kiến tạo ở hai kỳ World Cup 2018 và 2022.

Tuyển Pháp sẽ có hai trận đấu vào ngày 25/3 và 28/3, đều thuộc vòng loại EURO 2024, lần lượt gặp Hà Lan và Ireland.

Hoạt hình Mbappe bị lu mờ bởi Messi Bleacher Report vừa đăng tải đoạn phim biếm họa ngắn về lễ trao giải FIFA The Best 2022, nơi Lionel Messi một lần nữa vượt qua Kylian Mbappe để giành chiến thắng.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Griezmann tính giã từ tuyển Pháp khi Mbappe làm đội trưởng

Truyền thông Pháp cho biết tiền đạo Antoine Griezmann không vui khi chứng kiến Kylian Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp.

Mbappe nhận vinh dự ở tuyển quốc gia Pháp

Ở tuổi 24, Kylian Mbappe sẽ là người kế nhiệm tấm băng đội trưởng của Hugo Lloris.

Chelsea nổi giận với Aubameyang

Đội bóng thành London nổi giận và có ý định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1989 khi anh này rời Anh, đến Tây Ban Nha cổ vũ cho CLB cũ Barcelona.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm