Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Angelina Jolie khi Brad Pitt đến dự sinh nhật con

Angelina Jolie đang bận tham gia phim "Without Blood". Vì vậy, cô cảm thấy nhẹ nhõm khi Brad Pitt đến gặp các con.

Hollywood Life đưa tin ngày 12/7, Brad Pitt đáp chuyến bay đến Romeo (Italy) dự sinh nhật lần thứ 14 của cặp song sinh Knox - Vivienne. Tài tử được kể mang theo chiếc guitar để biểu diễn trong tiệc mừng.

"Angelina Jolie đang có lịch trình làm việc dày đặc cho phim Without Blood, vì vậy cô ấy cảm thấy nhẹ nhõm khi Brad đến Rome gặp bọn trẻ. Sự hiện diện của chồng cũ có ý nghĩa lớn với Angelina", nguồn tin thân cận cho biết.

Minh tinh Maleficent cố gắng chia đều thời gian chăm sóc các con với chồng cũ. Đặc biệt trong các ngày lễ, sinh nhật, cô muốn bọn trẻ ở cạnh vun đắp tình cảm với cha.

Gần đây, mối quan hệ giữa Jolie và Pitt trở nên căng thẳng vì kiện tụng. Đó là lý do Jolie không trực tiếp đưa các con đến gặp chồng cũ, mà phải nhờ bên thứ ba.

Nguồn tin của Hollywood Life tiết lộ thêm: "Họ hầu như không liên lạc, không gặp nhau. Mọi thứ giữa họ, bao gồm cả lịch đi chơi cùng con cái, đều do bên thứ ba xử lý. Angelina cố gắng bảo vệ bọn trẻ khỏi ồn ào của cha mẹ vì cô muốn chúng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cha. Bất kể trong mắt cô, Brad có thể không phải người tốt".

Hai ngày trước khi Pitt đến Italy, Jolie và con gái Shiloh đã tham gia buổi hòa nhạc ở Romeo. Họ có phút giây thư giãn khi nghe Maneskin chơi nhạc rock. Những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ trong buổi đi chơi của 2 mẹ con được paparazzi ghi lại.

Angelina Jolie va Brad Pitt anh 3

Brad Pitt đang kiện Angelina Jolie làm tổn hại danh tiếng của anh bằng việc bán toàn bộ cổ phần điền trang của cô ở Pháp. Ảnh: People.

Theo Vanity Fair, điền trang Château Miraval ở Pháp là trung tâm tranh chấp mới nhất của Pitt và vợ cũ. Tài tử Hollywood kiện vợ cũ lên tòa án thượng thẩm Los Angeles (Mỹ), cáo buộc Jolie cố ý làm tổn hại danh tiếng của anh bằng việc bán toàn bộ cổ phần điền trang của cô.

Vụ kiện đang được xem xét và xử lý.

Nỗi khổ của Brad Pitt

Brad Pitt bị gắn mác tự cao vì không thể nhận diện mặt người khác. Trong thời gian dài, anh sống cùng nỗi cô đơn, hiếm khi ra ngoài tụ tập.

Kim Kardashian trả lời nghi vấn độn vòng ba

Trong cuộc phỏng vấn với Allure Magazine, Kim Kardashian trả lời nghi vấn độn mông, bơm môi và tiêm botox xóa nhăn vùng trán.

Jerry Harris lĩnh án tù 12 năm vì tội lạm dụng tình dục trẻ em

Jerry Harris - ngôi sao xuất hiện trong phim truyền hình "Cheer" - bị kết tội lạm dụng tình dục trẻ em. Anh ân hận vì những gì đã gây ra.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm