Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Như Thảo lần đầu đón sinh nhật cùng đoàn phim

Nữ diễn viên xinh đẹp được đạo diễn tổ chức sinh nhật cùng ngày đoàn phim “Gái ế kén chồng” mà cô đảm nhận vai chính đóng máy.

Sau khi Phan Như Thảo kết thúc những phân đoạn cuối cùng của bộ phim Gái ế kén chồng vào 8/9, cũng là ngày sinh nhật của cô nên đạo diễn Khôi Nguyên quyết định tổ chức tiệc off đoàn và tổ chức sinh nhật cho nữ diễn viên.

Sau khi Phan Như Thảo kết thúc những phân đoạn cuối cùng của bộ phim Gái ế kén chồng vào 8/9, cũng là ngày sinh nhật của cô nên đạo diễn Khôi Nguyên quyết định tổ chức tiệc off đoàn kết hợp mừng tuổi mới nữ diễn viên.

Người đẹp cảm thấy phấn khởi khi đón tuổi 27 bên các đồng nghiệp vào một ngày ý nghĩa.

Người đẹp cảm thấy phấn khởi khi đón tuổi 27 bên các đồng nghiệp vào một ngày ý nghĩa. Từ lĩnh vực người mẫu, chân dài lấn sân sang phim ảnh và gặt hái được những thành công nhất định trong các bộ phim truyền hình.

Phan Như Thảo cảm động và chia sẻ đây là buổi sinh nhật để lại ấn tượng nhất từ trước đến nay. Tham gia buổi tiệc còn có sự tham gia của ê kíp đoàn phim và các diễn viên như: Dương Hoàng Anh, Kiều Mai Lý và Hải Lý.

Nam diễn viên Hoàng Anh chuẩn bị bánh kem sinh nhật cho người đẹp.

1

Chỉ một chiếc bánh kem nhỏ và một giỏ hoa nhưng Như Thảo rất vui vì đây là lần đầu cô đón sinh nhật chung với những đồng nghiệp đã làm việc chung suốt 2 tháng vừa qua.

Chỉ một chiếc bánh kem nhỏ và một giỏ hoa nhưng Thảo rất vui vì lần đầu cô đón sinh nhật chung với những người mà cô đã làm việc liên tục trong 2 tháng qua.

Phan Như Thảo cảm động và chia sẻ đây là buổi sinh nhật để lại ấn tượng nhất từ trước đến nay. Cô háo hứng thắp nến cho bánh kem.

Chân dài

Chân dài thổi nến mừng sinh nhật bản thân.

1

Người đẹp chia sẻ niềm vui với diễn viên Kiều Mai Lý.

Trong phim, Phan Như Thảo vào vai nữ chính tên Diễm, trên 30 tuổi vẫn chưa có người yêu, mọi người thường gọi cô là gái ế. Cuộc tìm kiếm chồng của cô đầy kịch tính và hài hước.

Trong phim, Như Thảo vào vai nữ chính tên Diễm, trên 30 tuổi vẫn chưa có người yêu, mọi người thường gọi cô là gái ế. Cuộc tìm kiếm chồng của cô đầy kịch tính và hài hước. 

1

Phan Như Thảo chụp ảnh cùng nữ diễn viên Hải Lý, người đóng vai mẹ chồng của cô trong phim.

Vì đây là phim thuộc thể loại ca nhạc nên người đẹp phải thể hiện trên 20 bài hát .Gái ế kén chồng của đạo diễn Lê Nguyễn Khôi Nguyên, dài 30 tập, sẽ được phát sóng vào trưa chủ nhật hàng tuần trên HTV7 từ 21/9.

Vì đây là phim thuộc thể loại ca nhạc nên người đẹp phải thể hiện trên 20 bài hát. Gái ế kén chồng của đạo diễn Lê Nguyễn Khôi Nguyên, dài 30 tập, sẽ được phát sóng vào trưa chủ nhật hàng tuần trên HTV7 từ 21/9.

Vân Châu

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm