Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Như Thảo khoe vai trần gợi cảm

Những hình ảnh vừa được thực hiện ngay tại ký túc xá ở Singapore đem tới cho người hâm mộ một góc nhìn hoàn toàn mới về Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo khoe vai trần gợi cảm

Những hình ảnh vừa được thực hiện ngay tại ký túc xá ở Singapore đem tới cho người hâm mộ một góc nhìn hoàn toàn mới về Phan Như Thảo.

Khi sự nghiệp đang trên đường phát triển, Phan Như Thảo bất ngờ từ bỏ tất cả để lên đường du học. Cô lựa chọn điểm dừng chân khá gần là Singapore để tiện đi đi về về chăm sóc gia đình cũng như góp mặt trong các hoạt động xã hội mình yêu thích.

Kể từ khi xuất ngoại, chân dài này khá tham lam khi theo học cả hai trường là EF chuyên ngành tiếng Anh và MIS, ngành quản trị kinh doanh quốc tế. Khóa học của Phan Như Thảo kéo dài 2 năm rưỡi. Tính tới thời điểm này, cô đã hoàn thành được gần một nửa chặng đường.

Chia sẻ về chuyện học nhiều, Phan Như Thảo cho biết tiếng Anh không phải thế mạnh của cô. Nhiều khi cô nghe và hiểu người đối diện nói gì nhưng lại không tìm ra cách diễn đạt câu trả lời của mình thật lưu loát và đúng ngữ pháp. Chính bởi vậy, chân dài quyết định dù vất vả cũng phải học song song cả hai trường.

Mỗi tuần, cô có 4 buổi học tiếng Anh và 3 buổi học chuyên ngành quản trị kinh doanh nên Như Thảo không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thu xếp thời gian, cân bằng việc học giữa hai trường.

Chân dài sinh năm 1987 cũng tiết lộ thêm rằng trường EF nơi cô đang theo học là điểm dừng chân của nhiều sinh viên châu Á và các quốc gia không nói tiếng Anh trên thế giới. Họ thường lựa chọn trường này để hoàn thiện vốn Anh ngữ trước khi tới Anh, Mỹ... du học.

Trước khi tạm gạt các kế hoạch nghệ thuật để đi du học, người đẹp gốc Cà Mau từng có hành trang với khá nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như Những mảnh vỡ phù hoa, Sắc đẹp và danh vọng... Cô cũng từng lọt vào top 10 của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007.

Quyết định đi du học không đồng nghĩa với việc Phan Như Thảo "đoạn tuyệt" cùng nghệ thuật. Cô vẫn lựa chọn những kịch bản phù hợp với mình và thỉnh thoảng lại về nước để tham dự các sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức hoặc những hoạt động xã hội mà mình vẫn ấp ủ, theo đuổi...

Bên cạnh đó, chân dài từng theo học ĐH Marketing TP.HCM được mời qua Indonesia tham gia tiếp hai phim hành động là Love in Wakatobi Persetenuar. Sau khi công chiếu tại đất nước này, vai diễn của người đẹp nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả. Phan Như Thảo cho biết, trong thời gian tới, ngoài việc học, cô sẽ cố gắng để phát triển hình ảnh của mình bằng các hoạt động nghệ thuật ở thị trường Indonesia hoặc Singapore.

Phan Như Thảo tiết lộ sau khi hoàn thành chương trình học ở quốc đảo sư tử, cô muốn về nước để phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Cô thẳng thắn cho biết để yên tâm theo đuổi con đường nghệ thuật, trước tiên phải có một nền tảng tài chính vững chắc của riêng mình. 

Những hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo do nhiếp ảnh Minduke Minh Đức, stylist Trần Quốc Tuấn, makeup Mèo Dẹp thực hiện tại ký túc xá trường EF - Singapore dưới sự giúp đỡ của NTK Tăng Thành Công và thời trang Three House.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm