Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phân nhánh Wimbledon 2018: Federer dễ thở hơn Nadal

Theo kết quả bốc thăm, Federer nằm ở nhánh trên cùng với Cilic, trong khi đó nhánh phía dưới có sự góp mặt của Nadal, Djokovic và Murray.

Wimbledon 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 2 đến 15/7 và kết quả phân nhánh đã được công bố vào chiều ngày 29/6 với những cặp đấu hấp dẫn ngay từ vòng đầu tiên.

Theo cách xếp hạt giống tại Wimbledon, với thành tích vô địch năm 2017 và hiện đứng thứ 2 thế giới, Roger Federer được xếp làm hạt giống số 1 và nằm ở nhành đấu được cho là dễ hơn so với kình địch Nadal.

Phan nhanh Wimbledon 2018: Federer de tho hon Nada anh 1
ĐKVĐ Federer nằm ở nhánh đấu nhẹ hơn kình địch Nadal.

Tay vợt người Thụy Sỹ sẽ có trận đấu ra quân gặp tay vợt người Serbia Dusan Lajovic. Hai tay vợt mới gặp nhau một lần duy nhất tại vòng 2 Wimbledon 2017, và khi đó Federer đã không mấy khó khăn để có được chiến thắng 3-0. Khó khăn thực sự sẽ đợi Federer ở vòng 4 khi nhiều khả năng anh gặp Borna Coric, tay vợt vừa đánh bại Federer tại chung kết Halle cách đây 1 tuần.

Á quân Mỹ mở rộng 2017 Kevin Anderson sẽ đợi Federer tại tứ kết, trước khi anh đối đầu với Marin Cilic hoặc Grigor Dimitrov ở bán kết. Đây đều là những tay vợt mà Federer có thành tích áp đảo trên mặt sân cỏ.

Ở nhánh đấu phía dưới, hạt giống số 2 Rafael Nadal dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. ĐKVĐ Pháp mở rộng sẽ gặp Dudi Sela, hiện đang xếp hạng 129 ATP ở trận đấu mở màn. Tại tứ kết, Nadal nhiều khả năng sẽ gặp tay vợt chủ nhà Andy Murray hoặc Del Potro, và tiếp đó là Zverev, Djokovic hoặc Nick Kyrgios tại bán kết.

Phan nhanh Wimbledon 2018: Federer de tho hon Nada anh 2
Nadal tích cực tập luyện cho Wimbledon. Ảnh: Tennis.

Andy Murray cũng đánh dấu sự trở lại tại Wimbledon bằng trận đấu ra quân gặp tay vợt người Pháp Benoit Paire, trong khi người bạn thân của anh là Novak Djokovic sẽ gặp Tennys Sandgren tại vòng 1.

Ở vòng đấu đầu tiên cũng sẽ diễn ra những trận đấu rất hấp dẫn, đáng chú ý là trận đấu giữa hai tay vợt tên tuổi Stan Wawrinka và hạt giống số 6 Grigor Dimitrov, Jeremy Chardy và Denis Shapovalov.

Tại nội dung của nữ, Simona Halep được xếp làm hạt giống số 1 và bắt đầu hành trình chinh phục Wimbledon bằng trận đấu gặp Kurumi Nara. Tay vợt từng 7 lần vô địch giải đấu Serena Williams, hạt giống số 25 sẽ gặp Arantxa Rus tại vòng 1. 

ĐKVĐ và là hạt giống số 3 Garbine Muguruza sẽ gặp tay vợt chủ nhà nhận vé đặc cách Naomi Broady ở trận ra quân, trong khi Maria Sharapova gặp tay vợt ít tên tuổi Vitalia Diatchenko.

Highlights Chung kết Halle Open: Roger Federer 1-2 Borna Coric Federer không thể bảo vệ thành công danh hiệu tại Halle sau khi để thua Coric với tỷ số 1-2 (6-7, 6-3 và 6-2), qua đó mất ngôi số 1 thế giới vào tay Nadal

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm