Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Mạnh Quỳnh tình cảm chúc mừng sinh nhật bạn gái

Trong dịp sinh nhật lần thứ 25, bạn gái được nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh tặng một bó hoa lớn và thể hiện tình cảm trước nhiều bạn bè.

Phan Manh Quynh va ban gai anh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật 25 tuổi. Cô chú thích: "Hôm nay thật hạnh phúc. Cảm ơn những người thân, người thương trong cuộc đời đã cùng Vy trải qua ngày sinh nhật thứ 25. Cảm ơn chồng chưa cưới của tôi lo chuẩn bị để tổ chức buổi tiệc ấm cúng ngày hôm nay, cảm ơn anh yêu".
Phan Manh Quynh va ban gai anh 4
Không như nhiều sao nam khác, Mạnh Quỳnh sớm công khai người yêu khi cả hai mới hẹn hò. Khánh Vy tiết lộ nam ca sĩ sinh năm 1990 chính là người chủ động trong mối quan hệ, sau khi họ gặp nhau trong một buổi chụp ảnh chung.
Phan Manh Quynh va ban gai anh 5
Một vài hình ảnh khác trong buổi tiệc sinh nhật của Khánh Vy. Nhiều thành viên mạng khen ngợi bạn gái Phan Mạnh Quỳnh có nhan sắc xinh đẹp, thu hút như những sao nữ xứ Hàn nhờ làn da trắng, gương mặt nhỏ với đường nét hài hòa. 
Phan Manh Quynh va ban gai anh 6
Huỳnh Khánh Vy quê ở Khánh Hòa. Nghề nghiệp của 9X là làm việc kinh doanh online, người mẫu ảnh, tham gia sitcom và MV. Cô từng ghi danh tại cuộc thi The Face Vietnam mùa 2 nhưng không tiến sâu.
Phan Manh Quynh va ban gai anh 9
Hồi tháng 3, Phan Mạnh Quỳnh gặp tai nạn xe máy trên đường đi chơi khiến bạn gái Huỳnh Khánh Vy phải khâu 20 mũi. Khi đó, chia sẻ với Zing.vn, bạn gái hot girl của nam ca sĩ cho biết đã được xuất viện ngay hôm bị tai nạn. Cô bị cứa sâu tới sát xương nhưng không bị gãy chân. "Anh ấy chở tôi mà mỗi tôi bị thương. Anh Quỳnh không một vết xước", cô hài hước nói.

Đánh bại Phan Mạnh Quỳnh, Cao Bá Hưng gây tranh cãi 3 năm không dứt

Cao Bá Hưng là quán quân của Sing My Song mùa đầu sau khi vượt qua Phan Mạnh Quỳnh, Lê Thiện Hiếu... Đến nay, chiến thắng này vẫn là đề tài gây tranh cãi.









Quốc Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm