Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phân khúc căn hộ cao cấp có nguồn hàng mới

Các chuyên gia bất động sản cho biết, những sản phẩm đắt hàng trên thị trường hiện nay thuộc về những dự án có hạ tầng đồng bộ, có tiềm năng gia tăng giá trị và giá hợp lý.

Phân khúc căn hộ cao cấp hiện nay được đánh giá là phát triển đúng hướng, đáp ứng nhu cầu thực của thị trường. Các chuyên gia bất động sản cho biết, những sản phẩm đắt hàng trên thị trường hiện nay thuộc về những dự án có hạ tầng tốt và đồng bộ, có tiềm năng gia tăng giá trị và giá hợp lý. Đó cũng là những sản phẩm có sức hấp dẫn và tính thanh khoản tốt nhất hiện nay.

Điển hình như dự án Masteri Thảo Điền (quận 2 TP HCM) qua 2 đợt mở bán đều thu hút lượng khách hàng bất ngờ. Đợt mở bán ngày 4/2, loạt căn hộ có view đẹp tiếp tục được khách hàng ưu tiên. Theo đánh giá, đây là một trong những dự án điển hình hội tụ đầy đủ những tiêu chí thuận lợi về hạ tầng, tiện ích, môi trường… Dự án đang được triển khai trên diện tích gần 8 ha này là khu phức hợp gồm các tòa tháp căn hộ kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn, trường học quy mô lớn nhất và hiện đại nhất khu Đông TP HCM hiện nay.

Dự án hiện đã xong tầng hầm.

Theo chủ đầu tư, các căn hộ cao cấp được ra mắt trong dịp này là các căn hộ view đẹp, thuộc tòa tháp T4, cao 43 tầng với tổng số 750 căn hộ. Đây là một trong 4 tòa tháp căn hộ cao cấp gồm hơn 3.000 căn thuộc khu dân cư Masteri Thảo Điền. Điểm nổi bật của tòa T4 là nằm gần sông Sài Gòn nhất trong số các khối nhà của dự án, cạnh công viên chính, cũng là công viên chính của khu Bắc Xa lộ Hà Nội rộng gần 6.000 m2. Chủ nhân các căn hộ tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn không gian xanh lý tưởng, thoáng mát và yên bình. Các căn hộ được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 46,7m2, phù hợp với khả năng chi trả của khách mua.

Hiện nay tòa T4 đã xây xong tầng hầm và dự kiến trước Tết Nguyên đán, các hạng mục sẽ được đưa vượt lên trên mặt đất. Trong Tuần lễ mở bán đặc biệt “Hái lộc vàng” tại Masteri Thảo Điền diễn ra từ ngày 4 đến ngày 12/2/2015, khách mua nhà sẽ nhận được quà cùng phiếu tham gia chương trình bốc thăm may mắn nhận lộc vàng. Hiện nay dự án đã hoàn thành đầy đủ thủ tục pháp lý và đủ điều kiện để ký kết hợp đồng mua bán với khách mua nhà.

Ngày 3/2 vừa qua, Tập đoàn Vingroup, đối tác lớn tham gia dự án này đã công bố thiết kế mới của Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền nằm trong khuôn viên của dự án. Vingroup cũng quyết định gia tăng giá trị đầu tư thêm 1.000 tỷ đồng, nâng tổng vốn đầu tư lên 3.500 tỷ đồng để xây dựng TTTM có quy mô lớn nhất khu Đông TP HCM.

Chung cư cao cấp lại tung chiêu sốt ảo

Tại lễ mở bán một số dự án chung cư cao cấp Hà Nội, khách hàng phải chen chúc, bốc thăm. Điều đó khiến nhiều khách hàng băn khoăn, chung cư cao cấp nhu cầu tăng thật hay "sốt" ảo?

Ng. Hà

Bạn có thể quan tâm