Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Anh, Thiên Minh tiếp sức cho trẻ em Tây Bắc

Vượt quãng đường hơn 400 km từ Hà Nội, ngày 26/3, MC và stylist điển trai có mặt tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Điện Biên để trao gửi yêu thương đến những em nhỏ tại đây.

Phan Anh va Thien Minh tiep suc cho tre em Tay Bac anh 1
Trải qua khoảng thời gian di chuyển khá xa nhưng gương mặt của MC Phan Anh không có dấu hiệu của sự mệt mỏi. Với tính cách thân thiện, anh nhanh chóng làm quen với các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Điện Biên.

 

Phan Anh va Thien Minh tiep suc cho tre em Tay Bac anh 2
Đồng hành cùng Phan Anh trong chuyến đi Tây Bắc lần này là stylist Thiên Minh. Từng thành công trong vai trò ca sĩ, anh bất ngờ chọn đi du học rồi trở về nước hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Hiện anh đã có những dấu ấn nhất định trong ngành nghề mới.

 

Phan Anh va Thien Minh tiep suc cho tre em Tay Bac anh 3
Chuyến đi này nằm trong chuỗi hoạt động của dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” nhằm giúp đỡ trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng những món quà đúng với mơ ước của từng bé.

 

Phan Anh va Thien Minh tiep suc cho tre em Tay Bac anh 4
“Ước mơ của em là được trở thành một võ sư. Vì không có đủ tiền mua găng tay nên em thường tập với tay không. Nhiều hôm tay đau rát tưởng như không chịu nổi. Nhờ các cô chú của chương trình, giờ em đã một cặp găng tay thật đẹp”, em Mùa A Công hào hứng với món quà mới.

 

Phan Anh va Thien Minh tiep suc cho tre em Tay Bac anh 5
“Trẻ em ở đây thuộc nhóm dân tộc thiểu số, mồ côi bố mẹ từ nhỏ và đến từ những bản làng xa xôi; tất cả vào đây chung sống như một gia đình lớn. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng em nào cũng có những mong ước rất đẹp như được làm giáo viên, đỗ đại học hay khỏe mạnh để đỡ đần gia đình…”, MC Phan Anh tâm sự. Anh vui mừng khi có những dự án thiết thực và hiệu quả như Samsung Connect để tiếp thêm sức mạnh cho các em chinh phục ước mơ.

 

Phan Anh va Thien Minh tiep suc cho tre em Tay Bac anh 6
Trước đó, dự án đã lắp đặt những thiết bị thông minh như máy vi tính, tủ lạnh thông minh, TV... Nhờ đó, các bé sống tại trung tâm có thể trò chuyện, kết nối với những tấm lòng thiện nguyện từ Bắc chí Nam.

 

Phan Anh va Thien Minh tiep suc cho tre em Tay Bac anh 7
Bên cạnh những phần quà đúng sở thích của từng bạn nhỏ, “Samsung Connect” trao tặng hàng nghìn nhu yếu phẩm đủ dùng cho mái ấm trong vòng một năm.

 

Phan Anh va Thien Minh tiep suc cho tre em Tay Bac anh 8
Chương trình còn mang đến những hoạt động vui nhộn cho các bé.

 

Phan Anh va Thien Minh tiep suc cho tre em Tay Bac anh 9
Sau 3 tháng triển khai, dự án đã trao yêu thương đến ba mái ấm tại Bến Tre, Đà Nẵng, Điện Biên. Riêng Điện Biên, dự án đã kêu gọi được hơn 10.000 người tham gia trao gửi yêu thương. Con số vẫn tiếp tục tăng đến khi khép lại vào cuối tháng 3. Sau Điện Biên, Samsung Connect sẽ dựa theo kết quả bầu chọn của các nhà hảo tâm tại website www.samsungconnect.vn để chọn ra trạm dừng chân tiếp theo.

 

Hành trình xuyên suốt đất nước “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các bé những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ hiện đại.

Chỉ còn 3 ngày nữa để ủng hộ cho các em nhỏ tại mái ấm Điện Biên, bạn đọc có thể đăng nhập tại đây, chọn nhu yếu phẩm bạn muốn dành tặng và viết lời chúc cho các em.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm