Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Anh cùng con gái dọn nhà đón Tết

Cặp đôi bố con của "Bố ơi mình đi đâu thế" đã cùng nhau chuẩn bị cho một năm mới rực rỡ và tốt đẹp.

s
Trong không khí rạo rực của Tết Ất Mùi đang đến gần, MC Phan Anh và cô con gái lớn Bảo Anh cùng nhau dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa để chuẩn bị cho một năm mới cận kề. Hai cha con chọn những cành đào hồng thắm, treo những câu đối đỏ để cầu chúc những điều tốt đẹp nhất.
s
Công chúa đầu lòng của MC Phan An lần đầu tiên được bố cho xuất hiện trước giới truyền thông khi tham gia một chương trình truyền hình. Trước đó, Phan Anh từng không muốn khoe con vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bé. 
s
Nói về Bảo Anh, Phan Anh chia sẻ cô con gái của mình thừa hưởng tất cả những gì đẹp nhất của bố mẹ, nhưng cũng có tính xấu của cả hai. Bé thông minh, nhạy cảm và bướng bỉnh. 
s
Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, MC điển trai ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cùng vợ và 3 đứa con nhỏ. Anh cũng chưa từng xuất hiện cùng vợ con ở những nơi đông người.
s
Thời gian gần đây, MC Phan Anh cởi mở hơn khi chia sẻ thông tin về gia đình trên các phương tiện truyền thông. Thêm vào đó, chàng MC này còn chủ động khoe ảnh các con trên Facebook, hé lộ thêm những khoảnh khắc đời thường trong vai trò một ông bố. 
s
Dẫu vậy, anh vẫn giữ nguyên tắc không tiết lộ nhiều về bà xã. Đây hiếm hoi, bà xã và hai con trai MC Phan Anh xuất hiện trên sóng truyền hình. Tổ ấm nhỏ 5 thành viên tràn ngập hạnh phúc của Phan Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
s
Dù bận rộn với công việc riêng, nhưng Phan Anh luôn là ông bố rất chu đáo và tình cảm với các con. Không chỉ bảo bọc, che chở con, anh còn chú ý dạy các bé những kỹ năng ứng xử trong cuộc sống.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm