Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Văn Mách đọ thân hình lực sĩ với Hercules

Tối 24/7 tại TP.HCM, lực sĩ Phạm Văn Mách, ca sĩ Đức Tuấn... là những khán giả đầu tiên được xem bộ phim bom tấn với sự góp mặt của siêu mẫu Irina Shayk - cô bồ nóng bỏng của CR7.

Trong mùa hè tràn ngập các bộ phim bom tấn, Hercules là một cái tên được khán giả mong chờ, nhất là khi vai chính - vị á thần Hercules do ngôi sao cơ bắp Dwayne The Rock Johnson đảm nhận. "The Rock” rất được lòng người hâm mộ và các nhà phê bình từ những ngày đầu công bố tạo hình.
Đây là tác phẩm thứ 2 khai thác câu chuyện xoay quanh người anh hùng huyền thoại – con trai của Zeus và người phụ nữ phàm trần. Bộ phim sẽ được công chiếu chính thức tại Việt Nam và Mỹ từ ngày 25/7. Phạm Văn Mách là một trong những sao Việt có mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim tại Việt Nam.
Ngoài chàng lực sĩ, cặp đôi đũa lệch từng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp: Kaydy – Thanh Thảo cũng sánh đôi đi xem Hercules.
Chàng “nấm lùn” 1,26m rất vui vẻ khi hộ tống bạn gái xinh đẹp 1,75m. Chân dài chọn cho mình một mẫu đầm đen khoe lưng trần quyến rũ.
Băng Di trẻ trung và xinh đẹp đi xem phim.
Chung Thục Quyên sexy vừa phải.
Nam ca sĩ Đức Tuấn giản dị đi xem phim.
Tronie bảnh trai và cá tính.
Lâm Vinh Hải.
Kelbin và gu thời trang ấn tượng.

Tố Nhi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm