Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Quỳnh Anh trở lại khiến khán giả bồi hồi nhớ về tuổi thanh xuân

Trở lại với ca khúc mới "Tất cả sẽ thay em", Phạm Quỳnh Anh hy vọng sẽ gợi cho khán giả nhớ về những cảm xúc âm nhạc ngọt ngào đã qua.

Giọng hát Phạm Quỳnh Anh gắn liền với tuổi thanh xuân của thế hệ khán giả cuối 8X, đầu 9X. Những giai điệu buồn của Không đau vì quá đau, Càng xa càng nhớ, Bụi bay vào mắt, Người dưng ngược lối… từng là bản hit được khán giả yêu thích nồng nhiệt suốt thời gian dài.

Hiện tại, khi Vpop có vô vàn gương mặt mới, cái tên Phạm Quỳnh Anh vẫn gợi lại cho người nghe những kỷ niệm ngọt ngào.

Hợp tác với "người tình" Cao Lâm Viên sau 8 năm

Sau khi kết hôn với đạo diễn Quang Huy năm 2012, Phạm Quỳnh Anh dần vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Cô tập trung chăm lo gia đình và đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Trong những năm qua, tuy có phát hành một vài sản phẩm âm nhạc nhưng nữ ca sĩ không quảng bá rầm rộ.

pham quynh anh phat hanh ca khuc moi anh 1
 Với Phạm Quỳnh Anh, sản phẩm như một lời cảm ơn dành cho những ai luôn yêu mến và tin tưởng âm nhạc của cô.             

Do đó, khi Phạm Quỳnh Anh thông báo trở lại cùng ca khúc mới Tất cả sẽ thay em và hé lộ MV vào tối 8/6, không ít người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng. Đặc biệt, ca khúc với giai điệu buồn đánh dấu sự tái hợp của Phạm Quỳnh Anh và Cao Lâm Viên sau 8 năm, kể từ Người dưng ngược lối.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trong những năm đẹp nhất của tuổi trẻ, cô đã chọn gia đình thay vì giấc mơ. "Sự hy sinh này trong lòng tôi chưa bao giờ hối hận. Giữa việc chọn làm một ca sĩ và làm một người mẹ, tôi đã chọn làm mẹ, và khi đã lựa chọn một điều gì, tôi luôn dốc hết trái tim mình cho nó", cô nói.

Lúc này, khi đã an tâm về gia đình của mình, nữ ca sĩ mới có thời gian nhìn thật sâu vào trái tim và nhận ra ngọn lửa dành cho âm nhạc vẫn còn cháy trong hơn 10 năm qua. Chính vì vậy, cô muốn gặp lại khán giả của mình bằng âm nhạc.

Phạm Quỳnh Anh cho biết cô mong rằng sản phẩm này sẽ gợi cho những người bạn, người thân và khán giả của cô, nhớ về những cảm xúc âm nhạc ngọt ngào ngày xưa.

Sự trở lại gợi nhớ tuổi thanh xuân của một thế hệ khán giả

Với khán giả, sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh mang nhiều ý nghĩa. Vẫn dòng nhạc ballad quen thuộc, vẫn giọng hát ngọt ngào, cảm xúc, Phạm Quỳnh Anh như cùng họ tìm lại cảm xúc trẻ trung, thơ mộng của tuổi thanh xuân đã qua.

pham quynh anh phat hanh ca khuc moi anh 2
Tất cả sẽ thay em là ca khúc ballad cô hợp tác nhạc sĩ Hamlet Trương.

“Em từ một con bé học cấp 2 chưa biết tình yêu là gì suốt ngày lẩm bẩm Không đau vì quá đau cho đến khi khóc không thở được vì thất tình và nghe Ngược dưng ngược lối hồi năm hai đại học. Giờ em đã lấy chồng và sắp làm mẹ, hôm nay thấy thông báo chị sắp ra sản phẩm mới mà cảm thấy thật xúc động, cảm ơn những bài hát của chị đã đồng hành cùng cảm xúc của em trong suốt tháng ngày thanh xuân”, khán giả Bảo Yên bồi hồi.

“Cô ấy đã trở lại, thanh xuân của những người mang nhiều tâm sự. Ngần ấy năm mọi người vẫn trông ngóng, tìm lại cảm xúc và giai điệu vui hay buồn nhưng nghe rồi thì sẽ được trải lòng. Mọi người luôn đợi nàng”, một người hâm mộ bình luận.

Sự hợp tác của Phạm Quỳnh Anh và Cao Lâm Viên cũng gợi cho khán giả nhớ về bản hit Người dưng ngược lối họ từng yêu thích cách đây 8 năm.

"Kỷ niệm quay về thời Người dưng ngược lối. ‘Bình minh đó nơi chúng ta tựa đầu vào vai nhau', thuộc bài này từ hồi video chia sẻ trên mạng xã hội, sau đó chuyển qua mp3 để vào điện thoại nghe”, “Làm nhớ Tình yêu cao thượng một thời, nhớ Người dưng ngược lối, nhớ kiểu đi qua nhau mà tim nhói đau không nguôi”, “Nam chính vẫn là anh ấy, từ hồi MV Người dưng ngược lối. Cảm thấy day dứt”,... người xem bình luận.

"Thật sự mừng và xúc động lắm vì cuối cùng chị đã chịu bước tiếp con đường ca hát này. Chị ơi, chị nói là chị nợ cả một đời những tình cảm của fan, của khán giả... Vậy thì fan tụi em có thể tham lam một chút, ích kỷ một chút để xin được đòi nợ chị, đòi chị phải đi thêm nhiều bước nữa trên con đường ca hát, đòi chị phải ra thêm nhiều bài hát và MV nữa được không chị”, người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn được nghe thêm nhiều ca khúc mới từ thần tượng.

MV Tất cả sẽ thay em đánh dấu sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh Phạm Quỳnh Anh hợp tác với nhạc sĩ Hamlet Trương trong ca khúc mới.

Ưng Hoàng Phúc quỳ gối trước Phạm Quỳnh Anh sau 14 năm

Phạm Quỳnh Anh cho biết sau 14 năm cô mới lại được Ưng Hoàng Phúc "quỳ dưới chân" khi cả hai kết hợp trong ca khúc "Nếu ta còn yêu nhau".

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm