Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương tức giận vì bị Lan Khuê trả thù

Hoa hậu Hoàn vũ không phục kết quả đồng nghiệp thắng cuộc và cho rằng đây là cơ hội để Hoa khôi Áo dài trả thù mình. Trong khi, Hà Hồ bằng lòng với quyết định của nhãn hàng.

Lan Khuê: 'Từng muốn bỏ ngang The Face vì bức xúc' Nữ huấn luyên viên tâm sự về những áp lực khó khăn tại The Face khiến cô có ý định dừng cuộc chơi giữa chừng.

Sau một tuần với những tranh cãi về kết quả tập 6, cùng nghi vấn mối quan hệ rạn nứt của các giám khảo The Face, tập 7 phát sóng vào 20h ngày 30/7 trên VTV3 đưa 8 chiến binh của ba đội Hồ Ngọc Hà – Phạm Hương – Lan Khuê đến với những thử thách có cấp độ khó tăng dần.

Với quân số nguyên vẹn bốn thí sinh, đội Hồ Ngọc Hà có nhiều ưu thế khi bước vào những vòng trong, Phạm Hương không kém cạnh với ba chiến binh nổi trội, trong khi Lan Khuê gặp nhiều bất lợi vì chỉ còn duy nhất một chiến binh Mai Ngô, nhất là ở thử thách nhóm.

Lan Khue loai thi sinh doi Pham Huong anh 1
"Cô trò" Lan Khuê thành công khi biến bất lợi thành thế mạnh.

Dù vậy, tập 7 chứng kiến màn thắng cuộc xứng đáng dành cho Lan Khuê và học trò. Với chủ đề thể hiện sự giằng xé trong tình yêu, các chiến binh hóa thân thành các "chàng trai" mạnh mẽ, giành giật chính huấn luyện viên xinh đẹp, quyến rũ. Đề thi mang tính đồng đội thách thức bản lĩnh, cũng như chuyên môn của huấn luyện viên.

Sự đánh giá không đơn thuần nằm ở bố cục ảnh, thần thái diễn xuất của đội chơi mà còn đề cao ý tưởng thể hiện. Trong khi Hồ Ngọc Hà và học trò chú trọng bố cục và cảm xúc giằng co, thì Lan Khuê đề cao ý tưởng, chú trọng cảm xúc trong đôi mắt.

Khác với lo ngại của khán giả dành cho giải vàng Siêu mẫu Việt Nam khi team chỉ còn chiến binh duy nhất, “cô trò” Hoa khôi Áo dài đã biến bất lợi thành ưu điểm. Quỳnh Mai trong vai “quý ông” lịch lãm thể hiện tình yêu với ánh mắt lột tả cảm xúc mãnh liệt, dứt khoát. Lan Khuê nhập vai nữ hoàng với tinh thần giằng xé bộc lộ trên cơ mặt.

Lan Khue loai thi sinh doi Pham Huong anh 2
Đội Phạm Hương tập trung bố cục mà quên thể hiện cảm xúc giằng xé.

Trong ba đội thi, team Hoa hậu Hoàn vũ lép vế so với hai đội còn lại bởi tấm ảnh của ba cô gái không toát lên sự dữ dội như chủ đề yêu cầu. Với hai tấm ảnh thể hiện được tiêu chí nhãn hàng đã giúp Lan Khuê trở thành người chiến thắng, nắm quyền loại thí sinh.

Phạm Hương chê chiến thắng của đội Lan Khuê Hoa hậu Hoàn vũ không phục với kết quả thử thách chụp hình thuộc về đội Lan Khuê.

Hoa hậu Hoàn vũ không hài lòng về kết quả này, cô cho rằng: “Team Lan Khuê chiến thắng không thuyết phục”. Trong phòng đợi, cô lo lắng đồng nghiệp sẽ loại thí sinh để trả thù. Trái với thái độ bất mãn của đàn em, Hồ Ngọc Hà ủng hộ quyết định của nhãn hàng: “Chiến thắng này rất thuyết phục, đáng lẽ Khuê phải thắng ở những lần trước”.

Nắm quyền quyết định thay đổi cục diện tập 7, huấn luyện viên 24 tuổi cho rằng chiến thắng là điều ai cũng mong muốn, nhưng quan trọng hơn vẫn là sự thành công của chương trình: “Cạnh tranh công bằng là điều cần thiết. Bạn có thực lực, bạn xứng đáng ở lại với chương trình”. Sau đó, huấn luyện viên 9X trao cơ hội bước tiếp cho Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà), Diệp Linh Châu (đội Phạm Hương) ra về trong tiếc nuối.

Khác những tập trước, chiến binh bị loại được tiến vào phòng chung để chia tay huấn luyện viên và bạn đồng hành, điều này khiến Phạm Hương nhầm lẫn, cô tức giận cho rằng đây là sự trả thù của Lan Khuê đối với mình. Một lần nữa, "nữ hoàng giải trí" thể hiện quan điểm đối lập với Phạm Hương khi phát biểu: “Trong một cuộc chiến, có trả thù, có dằn mặt là điều đương nhiên”.

Lan Khue loai thi sinh doi Pham Huong anh 3
Mai Ngô một lần nữa giành chiến thắng ở thử thách cá nhân.

Trước khi bước vào thử thách quyết định loại người chơi, 8 chiến binh The Face trải qua thử thách cá nhân đòi hỏi sự phản ứng nhanh và khả năng diễn xuất. Mỗi thí sinh sẽ nhận được một đoạn tin nhắn từ ban tổ chức, tùy vào tình huống, họ phải tự diễn tả cảm xúc trước ống kính sao cho ban giám khảo hiểu được câu chuyện của mình.

Ở phần thi cá nhân, Lily Nguyễn, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh, Quỳnh Mai, Phí Phương Anh nhận được đánh giá cao, trong khi Lê Hà, Ngọc Loan bị chê là thể hiện nhạt nhòa. Lọt top 3 xuất sắc thử thách này là Lily Nguyễn, Quỳnh Mai và Diệp Linh Châu.

Vượt qua các chiến binh nặng ký, thí sinh duy nhất của Lan Khuê giành chiến thắng. Màn thể hiện của Quỳnh Mai đã khiến huấn luyện viên của cô rơi nước mắt. Ca sĩ Tóc Tiên đại diện nhãn hàng quyết định người thắng cuộc.

Tập 8 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu được phát sóng lúc 20h, ngày 6/8 trên VTV3.

Minh Tâm

Ảnh: Windy

Bạn có thể quan tâm