Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương tập gym cùng người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ

Tranh thủ những lúc không phải tham gia hoạt động, các thí sinh chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương, vừa chia sẻ một số hình ảnh thú vị của cô cùng người đẹp Bồ Đào Nha (giữa) và Cộng hoà Dominica trên trang cá nhân. Tranh thủ những lúc không phải tham gia hoạt động, các thí sinh rủ nhau đến phòng gym để rèn luyện sức khoẻ. 
Dù không ở cùng phòng với người đẹp Cộng hoà Dominica nhưng Phạm Hương và cô gái này khá thân thiết. Họ có nhiều bức ảnh chụp chung, được cộng đồng mạng chia sẻ trên diễn đàn Missosology.
Từ Mỹ, đại diện Việt Nam cho biết các thí sinh năm nay đều chuyên nghiệp, tự tin và luôn biết cách tạo nên sự khác biệt. Cô ấn tượng nhất với hoa hậu Mỹ, Venezuela, Pháp, Philippines, Cộng hoà Dominica, Thái Lan…
Tuy những hoạt động chính thức của cuộc thi chưa bắt đầu, nhưng Phạm Hương đang ghi điểm khá tốt. Cô nằm trong nhóm thí sinh được nhắc đến nhiều nhất trên diễn đàn sắc đẹp Missosology. Hầu hết ý kiến khen đại diện Việt Nam sở hữu gương mặt đẹp và rất toả sáng. 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng được chọn tham gia một số hoạt động ghi hình bên lề cuộc thi. 
Không chỉ hoà nhập với các thí sinh châu Á, Phạm Hương cũng hoà đồng với người đẹp đến từ những châu lục khác. 
Vào ngày 6/12, các người đẹp mới chính thức hội tụ trong buổi tiệc chào đón thí sinh của ban tổ chức Miss Universe. Phạm Hương đã hoàn thành phần chụp ảnh cho ban tổ chức để đăng lên website. 
Ảnh chân dung chính thức của Phạm Hương trong trang phục dạ hội.


Minh Đức

Ảnh: Missosology, FBNV

Bạn có thể quan tâm