Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương rạng rỡ khi hội ngộ Hồ Ngọc Hà

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sắp tới, người đẹp Hải Phòng có cuộc gặp gỡ nữ hoàng giải trí để nhờ tư vấn làm đẹp.

s
Sáng 19/11, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương - đến viện thẩm mỹ của Hà Hồ để được tư vấn làm đẹp, chuẩn bị lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra ngày 21/12. Hồ Ngọc Hà đã mời bà Eri - một trong những bác sĩ thẩm mỹ và chống lão hoá ở Nhật Bản đến chăm sóc sắc đẹp cho đàn em.
s
Theo phía Hồ Ngọc Hà, để mời bà Eri đến Việt Nam lần này không phải điều đơn giản. Tuy nhiên, vì quý mến nữ ca sĩ Mối tình xưa, bà mới nhận lời.
s
Tại buổi gặp mặt, Phạm Hương còn được Hồ Ngọc Hà chia sẻ những bí quyết làm đẹp riêng. Cô khuyên tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên ngủ đủ giấc, tập luyện thêm yoga để tinh thần luôn thoải mái và đặc biệt nên bổ sung vitamin để da luôn rạng rỡ và tăng thêm sức đề kháng. 
s
Phạm Hương cho biết, cô rất hâm mộ Hồ Ngọc Hà từ vẻ đẹp, bản lĩnh đến tài năng ca hát. Sau buổi gặp gỡ, cô không quên nhờ "nữ hoàng giải trí" ký tặng album cho mình. 
s
Sau khi đăng quang, Phạm Hương được nhiều người nhận xét có ngoại hình và gương mặt tương tự Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, khả năng ăn nói khéo léo, thông minh của người đẹp 24 tuổi cũng rất giống đàn chị.
s
Phạm Hương bày tỏ niềm hy vọng với sự tư vấn của Hồ Ngọc Hà, cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi quan trọng sắp tới.

Phương Giang

Ảnh: HTV

Bạn có thể quan tâm