Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương không hối hận khi làm huấn luyện viên The Face

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết không hối hận khi quyết định tham gia Gương mặt thương hiệu. Ngược lại, người đẹp sẽ cố gắng thể hiện mình tốt nhất ở chương trình.

 

Pham Huong lam giam khao The Face anh 1
Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hoa hậu Phạm Hương tổ chức buổi tiệc tri ân cùng ê-kíp và những người bạn gắn bó với cô trong công việc tại TP HCM. 4 thí sinh thuộc đội của Phạm Hương trong The Face cũng góp mặt ở sự kiện.

 

Pham Huong lam giam khao The Face anh 2
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện trang phục ren đối xứng tông trắng của Chung Thanh Phong thu hút ở buổi tiệc. Phạm Hương chia sẻ từ lâu cô coi các thí sinh và khách mời là những người thân thiết trong gia đình nên muốn tập hợp mọi người vào một ngày ý nghĩa. Cô thích không khí mọi người ngồi bên nhau, cùng trò chuyện và thưởng thức những món ăn ngon.
Pham Huong lam giam khao The Face anh 3
Tại sự kiện, người đẹp Hải Phòng trả lời một số chất vấn từ báo chí. Trước câu hỏi Phạm Hương có hối hận khi tham gia The Face hay không, cô cho biết trước khi nhận lời làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế, hoa hậu đã lường trước mọi chuyện và bản thân sẽ không hối hận khi đưa ra quyết định.
Pham Huong lam giam khao The Face anh 4
Đội Phạm Hương trong trang phục sắc trắng thanh lịch đến dự tiệc của huấn luyện viên. Trước nghi vấn mâu thuẫn với Lan Khuê trên ghế nóng, Phạm Hương bác bỏ. "Ở chương trình đội của ai sẽ về nhà đấy, còn ở ngoài đời ba huấn luyện viên vẫn là chị em. Tôi, Khuê và chị Hà luôn cố gắng tạo một sân chơi không bị nhàm chán", cô nói.
Pham Huong lam giam khao The Face anh 5
Ê-kíp gồm stylist, trang điểm, nhiếp ảnh hỗ trợ Phạm Hương trong chương trình The Face cũng đến chúc mừng Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tiệc thân mật.
Pham Huong lam giam khao The Face anh 6
Thí sinh An Nguy, một trong những gương mặt sáng giá của đội Phạm Hương. Trong ảnh, hot girl sinh năm 1987 diện bộ suits tông màu trắng thanh lịch. Ở tập 2, nhiều khán giả bất bình về cách xưng chị của hoa hậu đối với thí sinh lớn hơn cô 4 tuổi.
Pham Huong lam giam khao The Face anh 7
Khánh Ngân duyên dáng trong bộ đầm ren cách điệu. Gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối cùng những thể hiện tốt trong hai tập đầu giúp người mẫu được đánh giá sẽ vào top 3 chương trình.
Pham Huong lam giam khao The Face anh 8
Ngọc Loan sở hữu vẻ đẹp nữ tính. Khác với các đồng đội, cô là gương mặt hoàn toàn mới và chưa có nhiều kinh nghiệm sàn diễn, chụp ảnh. 
Pham Huong lam giam khao The Face anh 9
Diệp Linh Châu từng chiến thắng một cuộc thi về phong cách thời trang. Ưu điểm gu thẩm mỹ của thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao. Tuy nhiên, catwalk, tạo dáng trên sàn diễn không phải là thế mạnh của cô.

Minh Tâm

Ảnh: Nhân Phan

Bạn có thể quan tâm