Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương hội ngộ hoa hậu Myanmar, Philippines ở sân bay

Ba đại diện châu Á có dịp chào hỏi, làm quen khi gặp nhau ở sân bay Las Vegas, Mỹ vào sáng 3/12 (theo giờ Việt Nam).

Sáng 2/11, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương - đáp chuyến bay sang Mỹ, chuẩn bị hành trình hơn 3 tuần tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong ảnh, người đẹp được Thiên Lý và ê-kíp tiễn ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Để chuẩn bị cho cuộc tranh tài có hơn 80 quốc gia tham dự, Phạm Hương mang theo 8 vali hành lý, bao gồm trang phục, quà tặng, các vật dụng cần thiết,... Người đẹp cho biết, ngoài việc giữ tinh thần thoải mái, vững vàng, cô còn chuẩn bị sức khỏe thật tốt để theo các hoạt động cuộc thi.
Đáp xuống sân bay tại Las Vegas, Mỹ vào sáng 3/12 (theo giờ Việt Nam), Phạm Hương tình cờ gặp đại diện Myanmar - hoa hậu May Barani Thaw. Nhận ra thí sinh thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, hai người đẹp bắt chuyện làm quen. Phạm Hương diện váy thu đông kín đáo, còn hoa hậu Myanmar duyên dáng trong trang phục truyền thống.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rạng rỡ và nổi bật khi chụp ảnh cùng người đẹp đất nước chùa vàng. Phạm Hương chia sẻ, cô khá thoải mái sau chuyến bay, khí hậu Las Vega dễ chịu.
Cùng thời điểm, người đẹp Philippines cũng có mặt ở sân bay.
Đại diện 3 quốc gia đến từ châu Á nhanh chóng kết bạn, chụp ảnh và cùng về khách sạn. Phạm Hương cho biết, hai người bạn mới cởi mở và thân thiện.
Một số người đẹp cũng có mặt tại sân bay Las Vegas vào ngày 3/12. Trong ảnh, người đẹp đến từ Ấn Độ ăn mặc sành điệu, tự tin tạo dáng với cờ quốc gia. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, tươi tắn.
Hoa hậu Costa Rica được đánh giá cao ở phong thái rạng rỡ và ngoại hình nóng bỏng.
Người đẹp đến từ Cuaracao sở hữu nước da nâu khỏe khoắn.
Đại diện của Nicaragua bận rộn thu xếp hành lý khi vừa đáp sân bay Mỹ.
Đại diện nước Nicaragua bận rộn thu xếp hành lý khi vừa đáp chuyến bay tới xứ sở cờ hoa.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm