Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hồng Phước 'đóng giả' Kim Woo Bin trên sân khấu

Trưa 17/8, giọng ca "Người lớn cô đơn" đóng giả tài tử Hàn Quốc Kim Woo Bin trên sân khấu để tung hứng diễn xuất với một khán giả khởi động cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng.

Phạm Hồng Phước và Đàm Phương Linh có mặt rất sớm để tham gia buổi ra mắt cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những diễn viên sẽ cùng xuất hiện với hai diễn viên Hàn Quốc là Kim Woo Bin và Song Ji Hyo trong bộ phim ngắn sắp được khởi quay tại Việt Nam vào tháng 9 tới.
Trên sân khấu, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ giúp Kim Woo Bin tuyển chọn diễn viên sẽ cùng quay quảng cáo với mình.Theo đó, những diễn viên xuất sắc nhất cuộc thi sẽ có cơ hội gặp gỡ, diễn xuất cùng nam diễn viên Người thừa kế vào tháng 9 tới.
Cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc từ 18 tuổi trở lên diễn ra từ ngày 1/8 đến 19/9. Hồng Phước và Phương Linh đã thế chỗ của hai diễn viên Hàn Quốc để tham gia thử đóng những tiểu phẩm dài 60 giây cùng với các fan giúp họ tập làm quen với diễn xuất.
Hồng Phước và Phương Linh thích thú với những màn diễn xuất ngộ nghĩnh của fan trên sân khấu. Cả hai tỏ ra rất gần gũi và hướng dẫn các bạn trẻ mạnh dạn đăng ký tham gia sân chơi đầy thú vị này.
Trong quá trình diễn xuất thử, nam ca sĩ Hồng Phước ngẫu hứng hát chay một đoạn trong ca khúc Người lớn cô đơn. Anh cổ vũ các bạn trẻ nên thoải mái thể hiện bản thân mình.
Với tính cách trẻ trung, hài hước, Đàm Phương Linh cũng mang đến không khí tươi vui cho buổi giới thiệu về cuộc thi khi tung hứng cùng MC Quang Bảo. Cô cũng đặc biệt dành tình cảm yêu mến cho hai diễn viên Hàn Quốc Kim Woo Bin và Song Ji Hyo. Nữ diễn viên không giấu khi chia sẻ mình cũng là fan ruột của Kim Woo Bin và háo hức được gặp tài tử vào tháng 9 tới khi anh đến Việt Nam.
Hồng Phước được biết đến là một ca sĩ trẻ có khả năng sáng tác và những ca khúc chạm được đến trái tim giới trẻ. Mới đây, anh vướng scandal đạo thơ Khi chúng ta già của tác giả Nguyễn Việt Hà.

T.N

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm