Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng vẫn tỏa sáng ở thảm đỏ bế mạc Cannes

Phạm Băng Băng tiếp tục gây chú ý trong ngày cuối cùng của LHP Cannes 2023. Người đẹp lộng lẫy trong bộ đầm của thương hiệu Georges Hobeik.

pham bang bang,  cannes anh 5

Eva Longoria nổi bật tại thảm đỏ sự kiện trong bộ đầm của Tony Ward. Chi tiết thắt eo, đính sequin và xẻ cao phần đùi tôn đôi chân dài của ngôi sao 48 tuổi. Để dễ dàng di chuyển trên thảm đỏ, Eva Longoria được hai nhân viên hỗ trợ. Ảnh: Shutterstock.

pham bang bang,  cannes anh 8

Orlando Bloom lịch lãm trong bộ vest đen, tạo điểm nhấn với nơ. Trong một vài khoảnh khắc khác tại sự kiện, tài tử vui vẻ trò chuyện cùng các khách mời. Ảnh: Shutterstock.

pham bang bang,  cannes anh 10

Thiết kế cúp ngực tôn vẻ gợi cảm của Larsen Thompson. Người đẹp kết hợp vòng cổ và hoa tai đính đá để hoàn thiện trang phục. Ảnh: Just Jared.

pham bang bang,  cannes anh 11

Tài tử Hàn Quốc - Song Kang Ho lịch lãm trong bộ vest tối màu. Tại Cannes năm nay, bộ phim Broker (Les Bonnes Etoiles) có sự xuất hiện của Song Kang Ho được trình chiếu. Tác phẩm xoay quanh các nhân vật gắn liền với “hộp em bé" (baby box) và hành trình đi tìm gia đình mới của trẻ sơ sinh. Ảnh: Just Jared.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Trần Anh Hùng thắng giải Đạo diễn xuất sắc tại Cannes

Trần Anh Hùng được trao giải Đạo diễn xuất sắc tại LHP Cannes 2023 với tác phẩm "The Passion of Dodin Bouffant". Trước đó, phim nhận tràng vỗ tay dài 7 phút sau buổi chiếu.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm