Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng và những sao nữ nghĩ thế nào về lòng biết ơn?

Tờ South China Morning Post có bài viết đề cập đến định nghĩa về lòng biết ơn của Youn Yuh Jung, Phạm Băng Băng và những sao nữ nổi tiếng khác.

Pham Bang Bang anh 1

Youn Yuh Jung có sự nghiệp kéo dài hơn 5 thập kỷ, bắt đầu từ phim truyền hình Mister Gom(1967) đến gần nhất là vai diễn ăn khách trong bộ phim Minari (2020) - tác phẩm giúp bà trở thành sao Hàn Quốc đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Khi thành công, người phụ nữ 74 tuổi vẫn khiêm tốn nói: "Mỗi sáng thức dậy, tôi thấy rất biết ơn vì mình được sống".

Pham Bang Bang anh 2

Phạm Băng Băng từng chạm đỉnh sự nghiệp, rồi vướng vào những scandal khiến con đường danh vọng bị tuột dốc không phanh. Thời còn là tên tuổi được săn đón và 4 năm liền xuất hiện trong danh sách 100 ngôi sao Trung Quốc quyền lực nhất - theo Forbes, diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã tâm sự về lòng biết ơn: "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây".

Pham Bang Bang anh 3

Milla Jovovich tâm sự: "Biết ơn là khi thức dậy trước lúc trời sáng và lắng nghe tiếng thở của người thân đang ngủ say bên cạnh bạn. Biết ơn là khi ngắm nhìn làn hơi nước bốc lên từ tách trà nóng do chồng bạn pha, cảm nhận hơi ấm ở vòng tay của những đứa con choàng qua cổ bạn, nghe chúng bày tỏ những câu nói ngây ngô trong lúc mỉm cười".


Pham Bang Bang anh 4

Theo SCMP, Lý Gia Hân có tuổi thơ cơ cực trước khi trở thành Hoa hậu Hong Kong và diễn viên TVB được săn đón. Đó là lý do cô luôn hiểu rõ và trân trọng những giá trị cuộc sống. Người đẹp nhấn mạnh hạnh phúc không phải lúc nào cũng đến từ điều to lớn, hào nhoáng. Cô nói: "Biết ơn chính là luôn ghi nhớ mỗi ngày có hàng triệu điều nhỏ bé xảy ra xung quanh mà chúng ta từng nhỡ quên mất".

Pham Bang Bang anh 5

Trịnh Tú Văn là diễn viên và ca sĩ giàu có bậc nhất Hong Kong. Cô nắm giữ hàng loạt kỷ lục bán album xuất sắc cũng như vô số giải thưởng âm nhạc. Ngay cả khi được xướng tên cho danh hiệu cao quý, Trịnh Tú Văn vẫn cố gắng giữ mọi thứ đơn giản: "Điều gì đến trước: lòng biết ơn (Gradtitude) hay hạnh phúc (Happiness)? Câu trả lời rất đơn giản: G đến trước H và chúng luôn song hành với nhau".

Pham Bang Bang anh 6

Trong khi đó, nhà làm phim Thi Nam Sinh chia sẻ câu chuyện của mình: "Khi đi vệ sinh mỗi sáng, tôi cảm ơn ai đó đã phát minh ra bồn cầu xả nước. Và đến lúc tôi bật vòi, tôi cảm ơn vì có nước sạch rất dễ dàng. Tôi không bao giờ coi những điều này là chuyện hiển nhiên. Tôi biết ơn khi chúng ta được sống trong điều kiện tốt đến vậy".

Phạm Băng Băng thắng kiện fan của Lý Thần

Phạm Băng Băng khởi kiện cư dân mạng về tội bôi nhọ danh dự. Người này vốn là fan của Lý Thần.

Quốc Minh

Ảnh: South China Morning Post

Bạn có thể quan tâm