Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng và Lý Thần đi nước ngoài trong đêm

Theo thông tin, nam diễn viên họ Lý phải tạm dừng lịch trình trong nước để tháp tùng bạn gái đến Tây Ban Nha. Anh muốn ở bên cô trong dịp sinh nhật.

Pham Bang Bang va Ly Than du lich anh 1
Tối muộn 14/9, Phạm Băng băng và Lý Thần xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh (Trung Quốc) đáp chuyến bay đến Tây Ban Nha. Đôi tình nhân mặc trang phục phong cách thể thao, tình cảm trước ống kính. Theo tin tức, Phạm Băng Băng có mặt tại LHP Quốc tế Sebastian để quảng bá phim Tôi không phải Phan Kim Liên. Vì muốn ở bên bạn gái, Lý Thần đã thu xếp công việc để tháp tùng cô đến Tây Ban Nha.
Pham Bang Bang va Ly Than du lich anh 2
Hình ảnh nam diễn viên ân cần bên người yêu. Ngày 16/9 là sinh nhật tròn 35 tuổi của Phạm Băng Băng. Tin tức cho hay, Lý Thần đã chuẩn bị món quà bất ngờ dành cho nửa kia.
Pham Bang Bang va Ly Than du lich anh 3
Phạm Băng Băng không ngại thể hiện tình cảm với Lý Thần trước ống kính paparazzi. Trong buổi phỏng vấn gần đây, Phạm Băng  Băng tiết lộ Lý Thần thường gọi cô là "cô gái nhà quê" trong thời gian cô đóng vai Lý Tuyết Liên.
Pham Bang Bang va Ly Than du lich anh 4
Nhờ vai phụ nữ vùng thôn quê Lý Tuyết Liên trong Tôi không phải Phan Kim Liên, Phạm Băng Băng có tên trong hạng mục đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Sebastian

 

năm nay. Tuy nhiên, cô không tạo áp lực cho bản thân phải thắng giải, nữ diễn viên chia sẻ đối với cô đây là kinh nghiệm quý báu.
Pham Bang Bang va Ly Than du lich anh 5
Sau hơn một năm hẹn hò, tình cảm của đôi tình nhân Võ Mỵ Nương truyền kỳ vẫn tốt đẹp. Báo chí Trung Quốc tin rằng họ sắp tổ chức lễ cưới. Vấn đề duy nhất hiện giờ là sắp xếp lịch trình công việc của từng người.
Pham Bang Bang va Ly Than du lich anh 6
Ở tuổi 35, Phạm Băng Băng ở đỉnh cao sự nghiệp, là nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất lọt Top diễn viên thù cao nhất thế giới do Forbes thống kê. Cô có đến 5 phim trong năm nay bên cạnh nhiều lời mời quảng cáo, chụp ảnh tạp chí. Tối 14/9, trước khi cùng Lý Thần đến Tây Ban Nha, cô tranh thủ tham dự một hoạt động sự kiện tổ chức tại Bắc Kinh.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, QQ.

Bạn có thể quan tâm