Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng tiếc nuối vì cảnh nóng bị cắt oan

Nữ diễn viên không giấu được nỗi buồn khi trả lời phỏng vấn về cảnh nóng trong "Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi" bị cắt.

Theo Cri, ngày 2/8, Phạm Băng Băng, Ngô Tôn tham dự buổi họp báo quảng bá phim Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện kể từ khi thông tin cảnh nóng trên lưng ngựa bị cắt bỏ khi ra rạp.

Ngô Tôn và Phạm Băng Băng trong buổi họp báo mới.
Ngô Tôn và Phạm Băng Băng trong buổi họp báo mới.

Nói về điều này, cô bày tỏ sự tiếc nuối: "Tôi đau đớn khi nghe tin cảnh trên lưng ngựa bị xóa. Thực tế, chỉ vì mọi người tập trung vào chữ 'cảnh nóng' mới khiến câu chuyện đẩy đi quá xa".

Theo Phạm Băng Băng, đây là cảnh phim đầy tính nghệ thuật, góc quay đẹp, rất đáng xem. Cô còn đổ lỗi cho truyền thông và cư dân mạng xấu tính bôi nhọ hình ảnh, khiến bộ phim bị ảnh hưởng oan uổng.

"Thực tế, họ đã cắt ghép hình ảnh và xóa bỏ những đoạn trước đó với mục đích xuyên tạc nội dung chân chính của phim. Tôi không bình luận nhiều nhưng quả thật tôi cảm thấy oan ức" - người đẹp chia sẻ.

Nữ diễn viên lên tiếng khẳng định Dương Quý Phi là nhân vật thuần khiết, sẵn sàng chết vì yêu.
Nữ diễn viên lên tiếng khẳng định Dương Quý Phi là nhân vật thuần khiết, sẵn sàng chết vì yêu.

Miêu tả về nhân vật Dương Ngọc Hoàn, Phạm Băng Băng khẳng định đó là một người phụ nữ thuần khiết, yêu trong sáng và sẵn sàng chết chỉ vì chữ tình.

Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi với sự tham gia diễn xuất của Phạm Băng Băng, Lê Minh, Ngô Tôn trước đó gây tranh cãi khá nhiều sau khi công khai những cảnh ân ái táo bạo và các tình tiết sai lịch sử.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm