Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng nổi giận với phóng viên Hong Kong

Ngay khi buổi họp báo diễn ra, nữ diễn viên nổi tiếng đã đưa ra đề nghị bắt buộc với truyền thông xứ Cảng thơm.

Ngày 20/4, Phạm Băng Băng cùng Châu Hải My, Lý Trị Đình có mặt tại Hong Kong tham dự buổi họp báo quảng bá phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Bộ phim được TVB phát sóng từ ngày 26/4.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại Hong Kong.
Phạm Băng Băng xuất hiện tại Hong Kong.

Phóng viên tỏ ra ưu ái khi khen tặng vẻ ngoài của Phạm Băng Băng đẹp không kém trên màn ảnh. Cô còn được khen xứng đôi bên tài tử Lý Trị Đình dù hơn anh nhiều tuổi. Khi không khí đang vui vẻ, Phạm Băng Băng bất ngờ đưa ra yêu cầu với ký giả xứ Cảng thơm.

Cô tuyên bố: "Nói trước, tôi sẽ không trả lời các câu hỏi tình cảm riêng tư. Tránh trường hợp hỏi nhiều, tôi không trả lời lại vu cáo tôi ghê gớm, kiêu căng, hách dịch. Tôi trả lời thì cho rằng cố tình tạo scandal".

Một số phóng viên tại buổi họp báo cho rằng, mọi câu hỏi đều đến từ sự quan tâm của truyền thông đối với cuộc sống của Băng Băng. Đáp lại, cô cau mày nổi giận: "Tôi đã nói không hỏi đời tư, mọi người nghe không hiểu à? Đừng làm cho buổi trò chuyện trở nên căng thẳng".

Thấy không khí có dấu hiệu không vui, Lý Trị Đình đã phải can thiệp. Anh cho rằng cuộc sống của người nổi tiếng thường bị bủa vây bởi tin đồn. Bản thân anh cũng từng dính nghi án qua đêm với Phạm Băng Băng. Điều này khiến cả anh và cô ngại ngùng. "Thực tế, chúng tôi là bạn tốt của nhau. Nhưng tin đồn quá đáng sợ", anh chia sẻ.

Lý Trị Đình, Phạm Băng Băng, Châu Hải My quảng bá phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Lý Trị Đình, Phạm Băng Băng, Châu Hải My quảng bá phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Phạm Băng Băng được cho là đang hẹn hò bí mật với tài tử Lý Thần. Cô liên tục bị hỏi về chuyện yêu đương trong các sự kiện diễn ra vào thời gian này. Truyền thông Hong Kong nhận định đây là lý do khiến cô đưa ra đề nghị tại buổi họp báo.

"Nàng Kim Tỏa" có tiếng là nữ diễn viên thẳng tính và trả lời bộc trực. Nhiều ký giả Hong Kong thừa nhận "đúng là trăm nghe không bằng một thấy".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm