Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng nổi bật tại sự kiện nhờ làn da trắng như sứ

Phạm Băng Băng vừa tham gia một sự kiện với vai trò CEO ở quê nhà thay vì tập trung ở Pháp cùng đoàn phim "355".

Pham Bang Bang tron thue anh 1
Ngày 12/7, Phạm Băng Băng xuất hiện xinh đẹp trong một sự kiện tại Thượng Hải. Cô tham dự với vai trò đại diện thương hiệu do chính mình thành lập.
Pham Bang Bang tron thue anh 2
Phạm Băng Băng mặc vest màu xanh và chọn màu son trầm làm nổi bật màu da trắng sáng như sứ. Nữ diễn viên được gần 10 vệ sĩ vây xung quanh khi bước vào hội trường.
Pham Bang Bang tron thue anh 3
Trong khi các diễn viên chính của phim 355 như Marion Cotillard, Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o đều đã sang Paris (Pháp) thì chỉ riêng Phạm Băng Băng vẫn luyện tập tại Thượng Hải. Trước đó, chính truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin nhầm rằng minh tinh họ Phạm đã ở Pháp sau khi cô xuất hiện trong một video hậu trường được đăng trên Instagram của đoàn làm phim. Thực chất, các cảnh quay đó được ghi tại Trung Quốc.
Pham Bang Bang tron thue anh 4
Cư dân mạng từng cho rằng Phạm Băng Băng không thể xuất cảnh vì scandal trốn thuế. Lời phỏng đoán này chỉ bị dập tắt khi cô sang Hàn Quốc để chụp ảnh cho tạp chí. Hiện tại, có thể nữ diễn viên vẫn còn vướng một số hoạt động tại Trung Quốc nên chưa hội tụ cùng các minh tinh khác.
Pham Bang Bang tron thue anh 5
Sau khi vướng scandal trốn thuế và phải đền bù số tiền lên tới 130 triệu USD, Phạm Băng Băng quyết định thành lập thương hiệu thời trang của riêng mình.
Pham Bang Bang tron thue anh 6
Nữ diễn viên nhiều lần giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội. Mỗi lần cô tiết lộ bí quyết làm đẹp, các sản phẩm đó lập tức cháy hàng.
Pham Bang Bang tron thue anh 7
Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng chỉ có một dự án phim ảnh là 355. Tương lai nghệ thuật của cô trong nước còn mờ mịt vì công chúng vẫn thể hiện sự tức giận và tẩy chay Phạm Băng Băng. 

Phạm Băng Băng xuất hiện giản dị sau chia tay Lý Thần

Phạm Băng Băng thể hiện tâm trạng thoải mái sau khi chia tay Lý Thần. Cô hiện tập trung vào công việc, không muốn đề cập đến những ồn ào đời tư.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm