Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng: 'Nhà tôi chỉ có 100m2'

Mỹ nhân Hoa ngữ khẳng định cô sống đơn giản chứ không như đồn thổi.

Phạm Băng Băng là cái tên quyền lực của showbiz Hoa ngữ. Dù bị đánh giá là "bình hoa di động" nhưng cô nàng vẫn có một danh sách kịch bản phim xếp hàng dài chờ đồng ý. Mỗi bước đi của Phạm Băng Băng luôn gây chú ý. Người ta có thể ghét, có thể chê nhưng không thể thờ ơ trước Phạm Băng Băng.

Mặc dù độc thân kiếm tiền tỷ nhưng Phạm Băng Băng khẳng định cô không vung tiền ăn chơi như lời đồn mà thay vào đó, chỉ muốn tận hưởng một cuộc sống đơn giản.

"Căn hộ của tôi ở Bắc Kinh không có gì là xa xỉ. Nó chỉ rộng khoảng 100m2 với 3 phòng ngủ, đồ đạc không nhiều. Tôi muốn tạo ra một không gian ấm cúng" - Phạm Băng Băng cho biết.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng đang bận rộn với chiến dịch quảng bá phim mới Đêm vui bất ngờ (A Night Surprise). Cô rong ruổi khắp các thành phố lớn cùng chàng bạn diễn điển trai Lý Trị Đình để giao lưu với khán giả.

Hôm qua, 12/8, cặp đôi này đã khiến fan Trùng Khánh háo hức khi có những hành động vừa tình cảm vừa vui nhộn. Sau khi được Lý Trị Đình bế bổng ngay trên sân khấu, Phạm Băng Băng làm người hâm mộ có dịp cười nghiêng ngả khi "méo mặt" bế trả.

Phạm Băng Băng - Lý Trị Đình giao lưu với khán giả ở Trùng Khánh.

 

Phạm Băng Băng "méo mặt" bế chàng bạn diễn điển trai.

 

 

Cả hai đem lại nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm