Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng giàu nhờ cổ phiếu tăng giá chóng mặt

Người đẹp "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" hốt bạc trên sàn chứng khoán.

Phạm Băng Băng luôn nằm trong Top diễn viên quyền lực trên sàn chứng khoán. Cô là cổ đông chiến luợc của công ty điện ảnh Đường Đức. Công ty này lên sàn vào đầu năm nhưng hiện mang lại lợi nhuận lớn.

Phạm Băng Băng có thêm <abbr class=700 tỷ đồng nhờ cổ phiếu." />
Phạm Băng Băng có thêm 227 triệu NDT nhờ cổ phiếu.

Theo Sina, giá cổ phiếu của công ty Đường Đức đóng cửa phiên ngày 26/5 ở mức 176,28 NDT/cổ phiếu. So với giá ban đầu khi Phạm Băng Băng mua vào là 22,83 NDT đã tăng tới 8 lần.

Nhờ đó, giá trị tài sản của Phạm Băng Băng hiện lên đến 227 triệu NDT (tương đương 800 tỷ đồng). Đây là con số đáng nể vì cô chỉ bỏ ra gần 29,4 triệu NDT (tương đương 100 tỷ đồng) mua vào.

Đường Đức là công ty điện ảnh uy tín nên giá trị của cổ phiếu công ty này được giới phân tích đánh giá tiếp tục tăng trong thời gian tới. Tài sản của nữ diễn viên nổi tiếng có được từ số cổ phiếu mà cô sở hữu cũng tăng trưởng với con số khủng.

Người đẹp họ Phạm ngày càng có vai vế trong showbiz.
Người đẹp họ Phạm ngày càng có vai vế trong showbiz.

Phạm Băng Băng được giới báo chí đặt biệt danh là Phạm Gia, bởi cô từng phát biểu một câu nói bất hủ: “Khỏi cần gả vào nhà đại gia. Bởi vì tôi chính là đại gia”. Nhiều người không rõ chuyện đều cho rằng đây là một câu nói ngông cuồng. Tuy nhiên giờ đây ai cũng phải thừa nhận cô là đại gia showbiz.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm