Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng đọ sắc bên hot girl Tuyết Lê

Phạm Băng Băng đã lấy lại được cân bằng sau khoảng thời gian chật vật với scandal trốn thuế. Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và phát triển công việc kinh doanh.

Ngày 23/10, Sina đưa tin Phạm Băng Băng đã hợp tác cùng hot girl Tuyết Lê - bạn gái cũ của "thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" Vương Tư Thông trong buổi livestream chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da.

Phạm Băng Băng diện trang phục trẻ trung, thời thượng với áo khoác nhung, mũ nồi và chọn màu son màu đỏ hồng để tôn lên nước da trắng như sứ. Nữ diễn viên được nhận xét là lấn át hoàn toàn Tuyết Lê về gu thời trang lẫn thần thái, dù hơn hot girl mạng này đến 9 tuổi.

Pham Bang Bang anh 1
Phạm Băng Băng hoàn toàn lấn át hot girl Tuyết Lê về nhan sắc và thần thái.

Trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét Phạm Băng Băng ngày càng xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Phong cách ăn mặc và hình ảnh của nữ diễn viên cũng thay đổi rõ rệt thiên về sự hiện đại, năng động. Bên cạnh đó, việc áp dụng lối trang điểm tươi tắn, tự nhiên cũng giúp Phạm Băng Băng trông trẻ hơn tuổi thật.

Vẻ ngoài mới mẻ này đem lại sự thay đổi tích cực cho Phạm Băng Băng sau hàng loạt những biến cố về công việc, tình cảm xảy ra trong thời gian qua. Rất nhiều người hâm mộ của Phạm Gia cho hay họ vui mừng khi thấy thần tượng của mình đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. 

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Cô bận rộn quản lý thẩm mỹ viện và phát triển thương hiệu làm đẹp của riêng mình và đạt được nhiều thành công. Trong buổi bán hàng mới đây, chỉ trong vòng 20 phút mở bán, sản phẩm mặt nạ của cô đã tiêu thụ hơn 110.000 hộp và đạt doanh thu gần 2 triệu USD.

Pham Bang Bang anh 2
Phạm Băng Băng chủ yếu phát triển sự nghiệp kinh doanh sau bê bối trốn thuế.

Bê bối trốn thuế ảnh hưởng nặng nề tới nữ diễn viên không chỉ trong các dự án phim mà cả mảng quảng cáo. Gần đây, cô bị gạch tên khỏi phim Thắng thiên hạ, vai diễn của Phạm Băng Băng trong tác phẩm 355 cũng sử dụng diễn viên đóng thế. Khi có cơ hội làm người đại diện cho dòng túi xách Louis Vuitton, cô lại bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin để có thể nộp khoản tiền thuế lên tới 130 triệu USD, "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" đã phải vay mượn nam diễn viên Từ Tranh hàng chục triệu USD.


Phạm Băng Băng bình thản sau khi bị loại khỏi đoàn phim

Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh sau chuyến công tác tại Mỹ. Nữ diễn viên tỏ ra thoải mái, thân thiện với phóng viên dù cô đang gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp.


Di Hy

Bạn có thể quan tâm