Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ

Trong buổi họp báo phim "Dương Quý Phi" tổ chức tại Bắc Kinh, người đẹp nổi bật với bộ váy ren duyên dáng.

Theo QQ, Phạm Băng Băng quyến rũ và nổi bật với bộ váy xuyên thấu duyên dáng trong buổi họp báo phim ngày 22/7.
Theo QQ, Phạm Băng Băng quyến rũ và nổi bật với bộ váy xuyên thấu duyên dáng trong buổi họp báo phim ngày 22/7.
Người đẹp tỏa sáng trước ống kính. Sự quyến rũ và tự tin của Phạm Băng Băng khiến truyền thông bất ngờ.
Người đẹp tỏa sáng trước ống kính. Sự quyến rũ và tự tin của Phạm Băng Băng mặc thị phi khiến truyền Hoa ngữ thông bất ngờ.
Trước đó, trên các trang mạng lan truyền đoạn clip trong phim Dương Quý Phi của Phạm và tài tử Lê Minh. Nữ diễn viên 34 tuổi có khá nhiều cảnh hở ngực và cả cảnh ân ái với Thiên vương Hong Kong.
Trước đó, trên các trang mạng lan truyền đoạn clip trong phim Dương Quý Phi của Phạm và tài tử Lê Minh (phải). Nữ diễn viên 34 tuổi có khá nhiều cảnh hở ngực và ân ái với Thiên vương Hong Kong.
Trước sự chỉ trích cho rằng sau Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng còn khoe ngực táo bạo hơn nhằm câu khách, cô lên tiếng phủ nhận.
Trước sự chỉ trích cho rằng, sau Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng còn khoe ngực táo bạo hơn trong Dương Quý Phi nhằm câu khách, cô lên tiếng phủ nhận. "Tôi nghĩ rằng hở ngực không phải là vấn đề mà quan trọng là diễn xuất".
Sự thướt tha của Phạm Băng Băng. Cô tự tin chia sẻ sau 10 năm được đóng lại vai Dương Quý Phi là niềm tự hào lớn. Cô kỳ vọng bộ phim thẳng lớn khi ra mắt.
Tại họp báo, nữ diễn viên tự tin chia sẻ sau 10 năm được đóng lại vai Dương Quý Phi là niềm tự hào lớn. Cô kỳ vọng bộ phim thắng lớn khi ra mắt. Nói về cuộc sống hôn nhân, người đẹp bày tỏ: "Tôi là phụ nữ mạnh mẽ. Trong gia đình, tôi có thể là trụ cột chính thay vì ông chồng".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm