Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng đeo khẩu trang kín mít đi chợ bình dân

Nữ diễn viên nổi tiếng mua sắm rất nhiều vật dụng gia đình, có nguồn tin cho rằng cô chuẩn bị cho tổ ấm mới.

Theo On, Phạm Băng Băng mới đây bị bắt gặp khi đi mua sắm tại khu chợ nội thất bình dân tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Người đẹp hàng đầu Trung Quốc mặc trang phục giản dị, đeo khẩu trang kín mít ung dung đẩy xe hàng ngập đồ. Có thể thấy, khác với hình ảnh kiêu sa trên sân khấu, Phạm là người phụ nữ chu toàn, giản dị và không màu mè ngoài đời thực.

Phạm Băng Băng giản dị đi mua sắm.
Phạm Băng Băng giản dị đi mua sắm.

Nguồn tin cho hay, Phạm Băng Băng có ý định mua sắm nhiều đồ gia dụng cho ngôi nhà sắp chung sống với Lý Thần.

Đầu tháng 2, báo chí đưa tin cô cùng bạn trai mua biệt thự xa hoa tại trung tâm Bắc Kinh có giá 60.000 NDT/m2. Toàn bộ nội thất trong nhà đều được đặt thủ công hoặc nhập từ châu Âu, xa hoa chẳng kém phong cách cung đình. 

Phạm Băng Băng - Lý Thần công khai hẹn hò vào tháng 5 vừa rồi sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Họ không ngại tán dương khi nói về đối phương trên các phương tiện truyền thông. Lý Thần khẳng định: "Cô ấy là người phụ nữ tốt, chắc chắn sẽ là người mẹ và người vợ tuyệt vời".

Lý Thần và Lý Thần sắm biệt thự hồi đầu năm và đang chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào năm 2016.
Lý Thần và Lý Thần sắm biệt thự hồi đầu năm và đang chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào năm 2016.

Theo Sina, đám cưới của cặp sao diễn ra vào đúng dịp Tết Nguyên đán 2016. Hai người đã mua nhẫn cưới, chuẩn bị nhiều thủ tục cho hôn lễ. Cũng theo đó, để chiều lòng Lý Thần, Phạm quyết định tổ chức cưới tại quê nhà người yêu - đảo Tam Á (tỉnh Hải Nam).

Truyền thông Trung Quốc cho rằng, hôn lễ của cặp sao sẽ làm nên cơn địa chấn hơn cả Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh. Riêng về mức độ danh tiếng và tài sản, hai người tỏ ra ưu thế hơn hẳn.

 

Lý Thần và Phạm Băng Băng giàu có nức tiếng.
Lý Thần và Phạm Băng Băng giàu có nức tiếng.

 

5 năm trở lại đây, Phạm Băng Băng nắm giữ vị trí thống trị trong Top những nghệ sĩ có thù lao cao nhất Trung Quốc, theo đánh giá của Forbes. Đáng chú ý, năm 2015, cô còn lọt Top 5 nữ diễn viên thù lao cao nhất thế giới với thu nhập trên trời. 

Giống như Phạm Băng Băng, Lý Thần cũng là sao nam có giá của Trung Hoa. Baidu thống kê, từ năm 2012 đến năm 2015, anh luôn có mặt trong Top cao của Forbes. Năm 2015, với thu nhập 44,6 triệu NDT, anh xếp thứ 19.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm