Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng đắp mặt nạ ra đường

"Nữ hoàng thảm đỏ" Trung Quốc nổi tiếng là người cẩn thận trong việc chăm sóc nhan sắc. Mới đây, Phạm Băng Băng bị bắt gặp đắp mặt nạ ra đường.

Ngày 29/9, Sohu đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện tại một siêu thị vào buổi tối với kính râm và mặt nạ làm đẹp.

Đây không phải lần đầu Phạm Băng Băng thoải mái ra ngoài khi đang đắp mặt nạ. Người dân thậm chí không nhận ra minh tinh nổi tiếng vì cô mặc trang phục giản dị, khuôn mặt bị che khuất. Họ chỉ giật mình vì nghĩ có người ra ngoài nhưng vẫn còn đang dưỡng da.

Pham Bang Bang dap mat na anh 1

Phạm Băng Băng có sở thích đắp mặt nạ ra đường.

Phạm Băng Băng nổi tiếng cẩn thận trong việc chăm sóc nhan sắc và thích đắp mặt nạ. Vì vậy, trong quá khứ cô từng bị đưa tin đắp mặt nạ hai lần mỗi ngày, một năm tiêu tốn tới hơn 600 chiếc. Cô được khen ngợi trẻ trung hơn độ tuổi 39.

Cũng nhờ sở thích làm đẹp, Phạm Băng Băng tỏ ra am hiểu quá trình dưỡng da và thường xuyên livestream chia sẻ bí quyết với người hâm mộ. Nhận được sự tin tưởng của fan, khi người đẹp mở công ty sản xuất mỹ phẩm, Fan Bing Bing đã có doanh số đáng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên từng thu được 20 triệu NDT chỉ trong vòng 4 phút mở bán. Điều này giúp Phạm Băng Băng sống thoải mái dù bị hạn chế đóng phim, hoạt động nghệ thuật trong hai năm, còn phải nộp phạt 130 triệu USD.

Pham Bang Bang dap mat na anh 2

Nữ diễn viên thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Thương hiệu mỹ phẩm của cô có doanh thu cao nhờ việc người đẹp thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp với khán giả.

Theo Sohu, thời gian gần đây tin tức về Phạm Băng Băng xuất hiện nhiều hơn. Ngày 23/9, Phạm Gia lần đầu tiết lộ về dự án phim mới trong một cuộc phỏng vấn. "Đang trong quá trình viết kịch bản. Sau khi kịch bản hoàn thành, sẽ có một bộ phim mới khởi quay", nữ diễn viên nói.

Phạm Băng Băng dần xuất hiện trên các tạp chí Trung Quốc thay vì nước ngoài như thời gian đầu dính scandal. Nữ diễn viên được cho là đang chuẩn bị kỹ lượng cho màn tái xuất giới giải trí.

Ảnh chưa chỉnh sửa của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng mặc đơn giản, thu hút ánh nhìn nhờ vẻ ngoài nổi bật. Nữ diễn viên đang trong thời gian bị hạn chế hoạt động nghệ thuật.

An Chi

Bạn có thể quan tâm