Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng bị nghi qua đêm với Lý Thần ở khách sạn

Báo chí Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Phạm Băng Băng có thể đã qua đêm với bạn diễn tại một khách sạn ở Phố Đông, Thượng Hải.

Ngày 2/3, trang Sina đưa tin, trong khoảng thời gian ghi hình cho chương trình chào năm mới của đài CCTV tại Thượng Hải (hồi giữa tháng 2), Phạm Băng Băng và Lý Thần đã nhân cơ hội này hẹn hò và tận hưởng một Valentine lãng mạn bên nhau.

Hình ảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần được cánh săn ảnh ghi lại.

Những hình ảnh cánh săn ảnh chộp được cho thấy, sau khi ghi hình vào tối muộn ngày 14/2, "Võ Mị Nương" trở về khách sạn Shangri-La ở Phố Đông. Vài giờ trước đó, Lý Thần cũng đáp chuyến bay đến Thượng Hải. Nhưng vừa xuống sân bay Hồng Kiều, anh đã được một chiếc xe hơi sang trọng đón về khách sạn này. 

Phóng viên đợi ở sảnh khách sạn khá lâu, nhưng cho đến trưa ngày 15/2, họ mới phát hiện Lý Thần làm thủ tục rời đi. Ngay sau đó, Phạm Băng Băng mới xuất hiện tại sảnh.

Hình ảnh thân mật của Lý Thần và Phạm Băng Băng.
Hình ảnh thân mật của Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần hẹn hò rộ lên từ vài tháng nay, nhưng cả hai đều phủ nhận. Trước mặt báo giới, nam diễn viên sinh năm 1978 luôn tìm cách né những câu hỏi liên quan đến Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, đôi khi họ lại viết những dòng trạng thái chia sẻ tình cảm, khiến dư luận xôn xao.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm