Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Anh Khoa nỗ lực ăn kiêng để đánh bật Ông Cao Thắng

Được biết đến như một nghệ sĩ phá cách, vượt khỏi giới hạn của rocker, mới đây Phạm Anh Khoa tiếp tục khiến khán giả tỏ mò khi khiêu chiến với Ông Cao Thắng.

Càng đến gần ngày thi đấu, chàng rocker giàu năng lượng càng dành nhiều thời gian chuẩn bị ráo riết. Phạm Anh Khoa tiết lộ mỗi ngày anh dành 30 phút buổi tối luyện tập cho trận đấu. Bên cạnh việc nâng cao thể thể lực, nam rocker còn áp dụng chế độ ăn kiêng hợp lý để có thể chiến thắng người bạn đồng nghiệp.

Phạm Anh Khoa đang ráo riết luyện tập thể lực cho trận quyết đấu cùng Ông Cao Thắng.
Phạm Anh Khoa đang ráo riết luyện tập thể lực cho trận quyết đấu cùng Ông Cao Thắng.

Trái với nhiều dự đoán, Ông Cao Thắng tỏ ra không hề e ngại mà thậm chí còn hào hứng tiếp nhận lời thách đấu của Anh Khoa. Anh chàng nhận được sự cổ vũ hết mình của các fan và bạn gái. Ca sĩ Đông Nhi luôn đồng hành cùng Ông Cao Thắng trên sàn tập và cho rằng bạn trai “không nên nhượng bộ” từ đầu.

Cuộc đấu giữa Phạm Anh Khoa và Ông Cao Thắng là thách thức được đưa ra khi cả hai nhận lời tham gia chương trình Đấu trường năng lượng. Tại đây, cả hai phải hít đất tay đôi để xác định người chiến thắng.

Là một người yêu thể thao, Ông Cao Thắng vui vẻ chấp nhận lời thách đấu từ Phạm Anh Khoa.
Là một người yêu thể thao, Ông Cao Thắng vui vẻ chấp nhận lời thách đấu từ Phạm Anh Khoa.

Đấu trường năng lượng diễn ra từ ngày 15/5 đến ngày 17/5 tại ký túc xá Đại học Bách Khoa. Đây là hoạt động “nạp năng lượng” Pond’s Men dành cho giới trẻ với tâm điểm là những màn hít đất đối kháng sôi động. Phạm Anh Khoa, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ góp mặt trong chương trình vào sáng ngày 16/5.

Đấu trường năng lượng (18/4-30/6) là hoạt động thú vị dành cho giới trẻ tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Những người tham gia có thể nạp năng lượng cho da với sữa rửa mặt Pond’s men chiết xuất từ hạt cà phê và tự tin đọ sức qua thử thách hít đất để nhận hàng loạt quà tặng hấp dẫn. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm