Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha va chạm khiến Reus có thể mất World Cup

Cầu thủ tấn công 25 tuổi của ĐT Đức đối diện với nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2014 do dính chấn thương trong trận giao hữu gặp Armenia.

Sau pha tranh bóng với Artur Yedigaryan bên phía đối phương, Marco Reus đổ gục xuống sân. Tiền vệ thuộc biên chế Dortmund phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế mới có thể rời sân. Hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa đưa ra kết luận về tình hình chấn thương của Reus, nhưng nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt ở World Cup 2014.

 

Sau trận gặp Armenia, HLV trưởng của ĐT Đức, Joachim Loew chia sẻ: “Chúng tôi chỉ có thể hy vọng cậu ấy không gặp rắc rối gì. Tuy nhiên, tình hình trông khá tồi tệ. Chúng tôi sẽ triệu tập cầu thủ khác thay thế Reus trước 1 ngày trận đầu tiên ở World Cup diễn ra”.

Trận ra quân của thầy trò HLV Joachim Loew là cuộc chạm trán với ĐT Bồ Đào Nha vào ngày 13/6. Đây là trận đấu sẽ ảnh hưởng quyết định đến vị trí đầu bảng G, bởi hai đội tuyển Ghana và Mỹ không được đánh giá cùng đẳng cấp so với hai đại gia của châu Âu.

 

Klose lập kỷ lục ghi bàn ở tuyển Đức

Klose đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 6-1 của tuyển Đức trước Armenia. Pha lập công ở trận giao hữu trước World Cup giúp anh trở thành chân sút số 1 của Đức (69 bàn).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm