Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha sút bóng khi bị... tụt quần của tiền đạo Aston Villa

Bất chấp bị trung vệ của Tottenham kéo tụt quần, tiền đạo Nicklas Helenius của Aston Villa vẫn tung ra cú sút về phía khung thành của đối phương. Rất tiếc là pha dứt điểm của Helenius không chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong trận đấu giữa Aston Villa và Tottenham tại League Cup đêm qua, khán giả đã được chứng kiến pha bóng rất hài hước giữa trung vệ Jan Vertonghen của đội khách và tiền đạo Nicklas Helenius của đội chủ nhà.
Với quyết tâm ngăn không cho Helenius dứt điểm, trung vệ của Spurs không ngần ngại kéo tụt quần tiền đạo đối phương.
Đây là một pha phạm lỗi mười mươi trong vòng cấm, nhưng trọng tài Jon Moss lại không cho Aston Villa hưởng một quả penalty.
Sau khoảnh khắc lao đao...
.... Nicklas Helenius vẫn nỗ lực tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của Spurs.
Rất tiếc là cú sút của Helenius đã không được chuyển hóa thành bàn thắng.
Sau pha dứt điểm, Helenius "giữ nguyên hiện trường" để chứng minh với trọng tài Jon Moss. Tuy nhiên, vị vua áo đen vẫn làm ngơ trước sự khiếu nại của tiền đạo chủ nhà.
Trong khi đó Vertonghen lại tỏ rõ sự ân hận. Anh cúi gằm mặt xuống đất không dám nhìn cầu thủ đối phương.
Hẳn CĐV Aston Villa rất giận trọng tài Moss bởi sau đó đội bóng của họ đã để thua tan nát 0-4. Defoe là người khai màn và cũng là người ấn định chiến thắng vang dội của Spurs với hai pha lập công ở phút 45 và 90.
Pha băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 của Paulinho ở phút 49. Bàn thắng còn lại của đội khách được thực hiện bởi Chadli ở phút 85.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm