Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha ngả bàn đèn của Can đẹp nhất Premier League mùa vừa qua

Emre Can trở thành chủ nhân của giải bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa giải 2016/17. Anh thực hiện pha ngả bàn đẹp làm tung lưới Watford đem về chiến thắng cho Liverpool.

Pha ngả bàn đèn của Emre Can Tiền vệ người Đức Emre Can trở thành chủ nhân của giải bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa 2016/17 sau pha móc bóng làm tung lưới Watford.

Trong trận làm khách đến sân của câu lạc bộ Watford ở vòng 35 Premier League diễn ra ngày 2/5, Emre Can là người hùng của Liverpool. Anh tung người móc bóng làm tung lưới đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó đem về 3 điểm cho Liverpool.

Ban thang cua Can dep nhat Premier League anh 1
Emre Can ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Watford. Ảnh: Getty Images.

Chiến thắng này rất quan trọng với đội chủ sân Anfield, bởi 3 điểm góp phần giúp Liverpool kết thúc mùa giải trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới.

Đối với cá nhân Emre Can, anh vinh dự trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa giải 2016/17. Bàn thắng của tiền vệ người Đức vượt qua siêu phẩm bọ cạp của Henrikh Mkhitaryan (MU) và Olivier Giroud (Arsenal) để dẫn đầu cuộc bình chọn.

“Tôi chưa bao giờ ghi những bàn thắng như thế này. Đây là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp”, Emre Can chia sẻ.

Tuyển thủ người Đức tiết lộ rằng ban đầu muốn dứt điểm bằng đầu, tuy nhiên, anh không suy nghĩ thêm quá nhiều, sau đó quyết định thực hiện pha “ngả bàn đèn” trước sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự Watford.

10 siêu phẩm tranh giải bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa 2016/17 Pha ngả bàn đèn của Emre Can vào lưới Watford được bình chọn đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17.

Đức Mạnh (theo Premier League)

Bạn có thể quan tâm