Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha Lê tươi tắn sau khi bị loại khỏi 'Cuộc đua kỳ thú'

Đến dự một buổi tiệc của người đẹp Trà Giang, nữ ca sĩ vừa bị loại khỏi cuộc đua trên truyền hình thực tế ăn mặc giản dị và trẻ trung.


Nữ ca sĩ đất Cảng lần đầu xuất hiện sau khi dừng chơi tại Cuộc đua kỳ thú. Pha Lê và ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang ăn mặc giản dị khi dự tiệc. Cả hai chọn một bàn riêng để tám chuyện trước khi buổi tiệc bắt đầu.

Khoảng gần 1 năm trở lại đây, Pha Lê chọn cách sống khép kín, cô không muốn "dính dáng" đến showbiz thị phi. Chính vì thế, nữ ca sĩ có nhiều phát ngôn thẳng thắn về giới giải trí. Hiện tại, cô hài lòng với cuộc sống kinh doanh thời trang.
Các người đẹp chụp hình "tự sướng" với người đẹp Trà Giang - chủ nhân của buổi tiệc.

Trang Trần diện một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Cô khoe đôi vai trần gợi cảm bên cạnh Trà Giang.
Dù bận rộn với công việc kinh doanh và các hoạt động xã hội nên thời gian qua người mẫu đã bị kiệt sức phải nhập viện. Tuy vậy, khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, Trang Trần cũng chỉn chu trong cách ăn mặc.
Người mẫu Trà Giang được nhận xét có nhiều nét giống với Trà Ngọc Hằng. Cô vừa nhận được giải thưởng trong một cuộc thi nhan sắc đầy thị phi do cộng đồng người Việt hải ngoại tổ chức.

Cận cảnh vẻ gợi cảm của "cô Khàn".


Lan Trinh cũng đến chung vui cùng người bạn thân.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng tranh thủ đến chúc mừng chân dài làng mẫu.

Trà Giang chụp hình cùng người mẫu Như Vân - nữ người mẫu từng gây xôn xao với cảnh nóng trong MV Xin lỗi em chỉ là của ca sĩ Hoàng Lê Vi.
Như Vân và người mẫu Nguyễn Thị Điệp.
Trà Giang đọ sắc bên Victoria Phương Nguyễn.

Nhà thiết kế Văn Thành Công.

Thanh Ngọc Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm