Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá cửa, giải cứu cụ bà 84 tuổi trong căn nhà bốc cháy

Lực lượng chữa cháy đã có mặt kịp thời phá cửa đưa cụ bà 84 tuổi trong căn nhà đang bốc cháy ra ngoài an toàn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào gần trưa ngày 22/10, nhiều người đi đường phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại căn nhà khóa trái cửa trên đường ĐT 743 (thuộc KP.5, P.Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) nên đã báo cơ quan chức năng.

Lực lượng PCCC triển khai dập lửa.

Ngay sau đó PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ có mặt để không chế ngọn lửa. Lúc này những người hàng xóm cho biết, thường ngày trong căn nhà có cụ bà Nguyễn Thị Này (SN 1929) nên lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng phá cửa xông vào giải cứu cụ bà thoát khỏi đám cháy an toàn.

Khoảng 20 phút, đám cháy đã được dập tắt toàn toàn. Nơi phát hỏa được xác định từ phòng karaoke tầng 2 của gia đình. Nhiều máy móc trong phòng bị lửa thiêu rụi.

Lực lượng chữa cháy đã có mặt kịp thời để giải cứu bà cụ.

Anh Sương Sơn (con ruột cụ Này) cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày do có việc nên anh đi ra khỏi nhà và khóa trái cửa để lại mẹ ở nhà một mình. Một lát sau thì lửa bốc cháy ở tầng 2, lúc này bà cụ ở tầng trệt nên không hề hay biết. Đến khi biết nhà bị cháy thì lực lượng cứu hộ đã phá cửa đưa bà cụ ra ngoài.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 

 

An Hội

Bạn có thể quan tâm