Vì sao Black Friday không còn là 'cơn sốt' mua sắm như trước?
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
128 kết quả phù hợp
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Với dân số 1,4 tỷ người, Ấn Độ mang đến "một thị trường đầy hứa hẹn, nhưng vẫn rất phức tạp" đối với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
Định vị thương hiệu cá nhan của Thái Công thu hút sự quan tâm, song dễ tạo ý kiến trái chiều. Phương pháp định vị này cũng dần thoái trào trong những năm gần đây.
Ngôn từ được ban tổ chức dùng để miêu tả về sự kiện từ thiện bị cho là phản cảm. Từ ý nghĩa nhân văn ban đầu, sự kiện bị biến thành nơi khoe hào quang của những người nổi tiếng.
Bữa tiệc rượu lấp lánh ánh đèn của W Korea khiến dư luận Hàn Quốc dậy sóng, khi chiến dịch vì bệnh nhân ung thư vú bị biến thành sân khấu khoe hào quang của giới ngôi sao.
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Mitsubishi muốn tận dụng chiến lược đã từng thành công với Xpander và Xforce tại Đông Nam Á, nhưng điều đó có dễ dàng với một mẫu SUV 7 chỗ cỡ C?
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Các buổi đấu giá thời trang đã đem về những con số ngoài sức tưởng tượng, như chiếc váy của Marilyn Monroe, từng được Kim Kardashian mặc ở Met Gala, đã lên đến 10 triệu USD.
Cuốn "Barbie: The World Tour" do nữ diễn viên Margot Robbie và nhà tạo mẫu Andrew Mukamal viết đang khiến nhiều fan của dòng búp bê này quan tâm.
Siêu đám cưới của người thừa kế tỷ phú Anant Ambani đã được mở màn bằng một bữa tiệc xa hoa kéo dài 3 ngày.
"Babygirl men" là những chàng trai lăng xê xu hướng thời trang linh hoạt giới, sẵn sàng diện váy, đeo túi xách xuống phố. Hình tượng này được V (BTS), Timothée Chalamet theo đuổi.
Qua mỗi lần công diễn, số lượng trang phục tăng lên. Mặt khác, việc cân đối đồ sao cho phù hợp với cá tính của 30 nghệ sĩ cũng là điều khó.
Từng bị nhận xét là không đi đến đâu, trào lưu không mặc quần đang được nhiều nhà mốt quốc tế lăng xê. Song, tương lai của xu hướng này ở Việt Nam còn chưa rõ.