Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
6 kết quả phù hợp
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Mastercard đẩy mạnh hỗ trợ người khó khăn do Covid-19
Nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đã được Mastercard thực hiện trong thời gian qua nhằm chung tay cùng những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Vinamilk dành hơn 2 triệu sản phẩm để hỗ trợ cộng đồng
Vinamilk dùng nguồn quỹ hơn 2 triệu sản phẩm, tương đương khoảng 15 tỷ đồng, trao tặng cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đặc biệt là trẻ em.
TAND Tối cao yêu cầu xử nghiêm các vụ xâm hại tình dục trẻ em
TAND Tối cao yêu cầu tòa án quân sự, tòa các cấp áp dụng hình phạt, biện pháp tư pháp với tội phạm xâm hại tình dục trẻ em phải bảo đảm nghiêm khắc.
Phạm Hương phát quà trung thu cho người nghèo
Vừa trở về từ Nhật Bản, Hoa hậu Hoàn vũ bắt tay vào công tác thiện nguyện tại hai ngôi chùa ở TP.HCM và Long An để phát quà cho trẻ em, người già neo đơn.
Giờ Trái đất 2016: Nhiều khách sạn, quán cà phê tắt điện
Hơn 1.000 tình nguyện viên cùng tham gia tắt điện một giờ trong chiến dịch Giờ trái đất 2016 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM với nhiều hoạt động ý nghĩa.