Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Petr Cech đe dọa chấm dứt cơ hội vô địch của MU

Trước trận cầu đinh cuối tuần này giữa MU và Arsenal, người gác đền của Pháo thủ Petr Cech đã đưa ra lời cảnh báo đội chủ sân Old Trafford.

Thứ bảy tới, mọi sự chú ý của bóng đá Anh sẽ đổ dồn về Old Trafford, nơi Manchester United có cuộc tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Trận đấu này đang rất được chờ đợi bởi cả Arsenal và MU đều được đánh giá là những ứng cử viên cho chức vô địch.

Tuy nhiên, MU đang là đội thất thế hơn so với Arsenal cho cuộc đua đến ngôi đầu. Đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có 18 điểm sau 11 vòng đấu, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Pháo thủ thành London đã có 24 điểm sau 11 vòng, đứng thứ 4 nhưng chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm.

Do đó, MU không được phép mất điểm trước Arsenal cuối tuần này, nhất là khi đội chủ sân Emirates là đối thủ trực tiếp của họ. Tuy nhiên, thủ thành của Arsenal - Petr Cech - khẳng định đội bóng sẽ giành chiến thắng để bỏ xa MU trên bảng xếp hạng.

Cech de doa MU anh 1
Petr Cech rất tự tin trước trận cầu với MU.

Phát biểu trên kênh Arsenal Player, Cech cho hay: “Giờ MU đang ở sau lưng chúng tôi, thế nên bỏ xa họ trên bảng xếp hạng là một mục tiêu. Cái còn lại là thu hẹp khoảng cách với top đầu”.

“Nếu MU còn muốn nghĩ đến việc thu hẹp khoảng cách và chiến đấu để giành danh hiệu thì họ phải có 3 điểm. Đây là trận đấu lớn với cả 2 đội bóng. Họ sẽ cố gắng tạo ra những cơ hội của mình, và chúng tôi sẽ phải sẵn sàng để đối phó với lối chơi của họ”.

Bên cạnh đó, cựu thủ thành của Chelsea cũng khẳng định tầm quan trọng của trận đấu với MU: “Đây là trận cầu 6 điểm. Chúng tôi đã hòa Tottenham và bị Liverpool tạo khoảng cách, nên chúng tôi phải đảm bảo mình luôn sẵn sàng khi họ đánh rơi điểm, sẵn sàng nắm lấy lợi thế”.

“Trong trận đấu (với MU - PV), chúng tôi sẽ muốn áp đặt lối chơi và kiểm soát mọi thứ. Dù vị trí của 2 đội trên bảng xếp hạng có là thế nào thì nó sẽ luôn là một trận đấu lớn”.

Bên cạnh đó, Cech cũng rất tự tin khi cho rằng chiến thắng sẽ thuộc về Arsenal: “Lần này tôi nghĩ sẽ là một chiến thắng vĩ đại với chúng tôi và sẽ là một thất bại lớn với họ”.

6 khoảnh khắc tệ hại của Arsenal tại Old Trafford

Trước trận cầu tâm điểm giữa MU và Arsenal cuối tuần này, the The Sun đã liệt kê ra 6 thất bại tủi hổ nhất của thầy trò Arsene Wenger tại Old Trafford.

 

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm