Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Petey Majik Nguyễn: Quý ông lý tưởng khiến phụ nữ ước ao

Trên Facebook, quý ông này có lượng người theo dõi lớn nhờ những cách tương tác đơn giản mà hiệu quả.

Thường xuyên “vén màn” các tiết mục ảo thuật

Là một trong những ảo thuật gia đường phố nổi tiếng thế giới nên trên trang cá nhân của mình, Petey Majik Nguyễn thường xuyên chia sẻ những thông tin liên quan đến chuyên môn, đặc biệt là những bí ẩn đằng sau các màn ảo thuật thú vị. 

Mê ảo thuật hay không, bạn cũng sẽ phải tò mò mà click vào những clip của quý ông này.
Mê ảo thuật hay không, bạn cũng sẽ phải tò mò mà click vào những clip của quý ông này.

Lịch lãm mà thân thiện

Tràn ngập trên Facebook của Petey là hình ảnh nụ cười thân thiện cùng cách nói chuyện, sử dụng ngôn ngữ gần gũi, không cầu kỳ hoa mỹ và luôn viết bằng 2 thứ tiếng  để bạn bè trong nước và quốc tế đều hiểu. Petey lịch lãm nhưng vô cùng gần gũi này cũng thường chia sẻ những tấm ảnh mình với trang phục  năng động gồm quần kaki, áo t-shirt, giày thể thao có màu sắc tươi sáng nhưng vẫn với thần thái rất quý ông. 

2 đồ vật anh không thể “rời xa” được, đó chính là cặp kính mát yêu thích và chiếc điện thoại màu đen cá tính.
2 đồ vật anh không thể “rời xa” được, đó chính là cặp kính mát yêu thích và chiếc điện thoại màu đen cá tính.

Nói về một trong hai món đồ bất ly thân của mình, Petey cho biết: “Là một nghệ sĩ, tiêu chí lựa chọn điện thoại của tôi tương đối khắt khe. Phải tích hợp đầy đủ các tính năng tiện ích hỗ trợ hiệu quả cho công việc, cho nhu cầu giải trí mỗi khi có thời gian rảnh rỗi hiếm hoi, mà thiết kế và màu sắc cũng phải mang đậm dấu ấn cá nhân, giúp tôi duy trì hình ảnh quý ông lịch lãm trên phim ảnh lẫn ngoài đời thường”.

 Samsung Galaxy A7 với thiết kế thân máy kim loại sang trọng, tinh tế, độ mỏng 6,3 mm và 3 màu trắng, đen, vàng, giúp bạn trẻ tự do thể hiện cá tính của mình. Camera trước 5 MP, camera sau 13 MP cùng tính năng chỉnh sửa ảnh thông minh tích hợp sẵn và tự động kích hoạt trước khi chụp mang lại hình ảnh rạng rỡ và tươi sáng. 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm