Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Peter Crouch đăng ký thi khiêu vũ vì... ghen

Ngôi sao Premier League sẽ nối gót cô vợ Abbey xinh đẹp đăng ký tham gia cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình Strictly Come Dancing bởi anh không thể chịu nổi mỗi khi nhìn vợ nhảy cặp với một người đàn ông khác.

Theo tiết lộ mới nhất của Abbey Clancy, vợ yêu của Peter Crouch thì chàng tiền vệ này sẽ nối gót vợ đăng ký tham gia cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình Strictly Come Dancing sau khi giải nghệ. 

Bà xã Crouch siêu gợi cảm với bikini

"Anh ấy phát điên mỗi khi nhìn thấy tôi âu yếm nhảy bên một chàng vũ công đẹp trai khác", Abbey tiết lộ. Còn về phần mình, dù nổi tiếng xinh đẹp và gợi cảm nhưng Abbey cũng không khỏi lo lắng nếu như nhìn thấy chồng minh nhảy cặp với một phụ nữ khác trên truyền hình.  

Tiền vệ Peter Crouch.

"Peter từng ghen tị khi tôi tham gia cuộc thi. Anh ấy thực sự đam mê những điệu nhảy và muốn tự mình thăng hoa trên sân khấu. Tuy nhiên, ước mơ chưa thể được thực hiện bởi  Peter còn đang vướng bận với sự nghiệp của một cầu thủ", Abbey chia sẻ trên truyền hình. 

"Peter ủng hộ tôi tham gia cuộc thi là để làm "chuột bạch" cho anh ấy", ngôi sao Strictly Come Dancing Abbey dí dỏm. 

Abbey Clancy sẽ ghen nếu thấy chồng nhảy cặp cùng một phụ nữ khác.

Chắc hẳn, sau khi giải nghệ, chia tay sân cỏ, chàng "sếu vườn" Crouch sẽ đăng ký tham gia và trở thành một ngôi sao khiêu vũ trên truyền hình. Hiện tại, cô vợ yêu của Peter đang làm "chuột bạch" cho chồng và được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm