Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Persie: ‘Tôi đã phải chờ chức vô địch quá lâu’

Chân sút số 1 của MU không giấu được cảm xúc vui mừng khi lần đầu giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Persie: ‘Tôi đã phải chờ chức vô địch quá lâu’

Chân sút số 1 của MU không giấu được cảm xúc vui mừng khi lần đầu giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Tuyển thủ người Hà Lan đã giải được cơn khát danh hiệu khi vô địch Premier League mùa giải 2012/13 cùng MU. Trước đó, Persie đã mỏi mòn chờ đợi danh hiệu khi thi đấu cho Arsenal trong vòng 8 năm từ 2004 đến 2012. Dù mới chỉ chơi cho Quỷ đỏ mùa giải đầu tiên, nhưng chân sút này đã được hưởng hương vị chiến thắng của nhà vô địch.

Persie thi đấu thành công trong màu áo MU.

Sau trận đấu giúp MU chính thức soán ngôi vương của Man City, tiền đạo 29 tuổi này cho biết: “Tôi đã phải chờ chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp quá lâu rồi. Đó là cảm giác rất tuyệt vời. Hiện tại, chúng tôi đang có đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng”.

Trên trang Goal, tiền đạo người Hà Lan chia sẻ thêm: “Không quan trọng ai là cầu thủ ghi bàn, miễn là chúng tôi giành chiến thắng, và đội bóng đã làm được điều đó. Thật tuyệt vời khi ghi được bàn thắng sớm. Pha lập công thứ hai là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Còn với Wayne Rooney, cầu thủ khoác áo số 10 cũng có tâm sự trên Sky Sports: “Chúng tôi đã nhập cuộc rất nhanh ở trận này. Đây là một đêm đầy phấn khích. Chúng tôi thực sự rất vui. Đó là những gì đội bóng đã thể hiện trong suốt một năm qua, và MU xứng đáng với chiến thắng này. Đây là mùa giải tuyệt vời đối với tôi, bởi CLB đã giành được chức vô địch”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm