Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Persie: ‘Chiến thắng 5-1 trước Tây Ban Nha là không tưởng'

Tiền đạo người Hà Lan hoàn toàn bị bất ngờ khi đội nhà đánh bại nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha với tỷ số 5-1.

Dù bị dẫn trước sau cú sút 11 m thành công của Xabi Alonso ở phút 27, nhưng đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt tạo nên cuộc lội ngược dòng khó tin trước Tây Ban Nha. Nhờ sự xuất sắc của Robben và Persie, ĐT Hà Lan giành chiến thắng ấn tượng 5-1.

Persie lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 5-1 của ĐT Hà Lan trước Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images.

Sau khi trận đấu khép lại, tiền đạo thủ quân của đội tuyển "cơn lốc màu da cam" chia sẻ trên trang Goal: “Đó là kết quả thật khó tin. Giấc mơ của ĐT Hà Lan trở thành hiện thực. Tuy nhiên, thực tế là chúng tôi không được quên là mới chỉ có 3 điểm và cần tiếp tục chiến đấu”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn, chân sút chủ lực của ĐT Hà Lan cho biết thêm: “Tôi ghi bàn san bằng tỷ số trong màn trình diễn ấn tượng của toàn đội ở hiệp 1. Chúng tôi trở lại phòng thay đồ với cảm giác hưng phấn. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Robben thực sự ấn tượng.

Chiến thắng trên có dấu ấn chiến thuật rất lớn của HLV Van Gaal. Ông ấy biết được trận đấu diễn biến thế nào. Đó là điều không thể tin được. Mọi người hiện rất vui mừng. Chúng tôi sẽ bước vào chuẩn bị cho trận sắp tới gặp Australia”.

Trong khi đó, tiền vệ Iniesta của ĐT Tây Ban Nha chia sẻ: “Không có nhiều điều để nói sau thất bại như vậy. Chúng tôi cần phải phân tích chuyện gì đã xảy ra và nghĩ về những trận sắp tới. Sau khi họ vượt lên dẫn trước, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Ở World Cup, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Thất bại với tỷ số 1-5 trong trận ra quân, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ phải nỗ lực và cẩn trọng ở 2 trận còn lại gặp Chile và Australia. Cơ hội để thầy trò HLV Del Bosque giành vé đi tiếp vẫn còn. Tuy nhiên, sức mạnh của đội tuyển xứ sở bò tót bị nghi ngờ sau trận thua không tưởng trước Hà Lan.

Iker Casillas quỳ bất lực trước dàn sao của tuyển Hà Lan

Thủ môn giàu kinh nghiệm Casillas không thể ngăn cản các cầu thủ Hà Lan ghi bàn trong trận ra quân của Tây Ban Nha ở bảng B World Cup. Kết quả là nhà vô địch thua cách biệt 1-5.

 

 


 

Báo điện tử Tri thức trực tuyến - Zing.vn tổ chức chương trình Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến ngày 15/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ (http://www.momo.vn).

Bài đoạt giải tuần và Top 20 chung cuộc là những bài có lượng like và share nhiều nhất trên fanpage của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn).

Thể lệ chi tiết vui lòng xem Tại đây.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm