Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Perfume World đồng loạt khai trương tại Vincom Center Hà Nội và TP.HCM

Nhằm tạo nên một thế giới nước hoa phong phú cho những ai trót mê đắm thứ tinh chất đầy mê hoặc, Perfume World đã chính thức ra mắt giới mộ điệu.

4.000 năm trước công nguyên, người Ai Cập cổ đại đã biết sử dụng tinh chất từ thiên nhiên để tạo mùi hương làm tăng sức hấp dẫn. Giờ đây, nước hoa trở thành một loại phụ kiện thời trang không thể thiếu trong lối sống hiện đại, là chất xúc tác để những cảm xúc thăng hoa.

Ngày 15/8, Perfume World đồng loạt khai trương hai cửa hàng trọng điểm tại hai trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, tọa lạc ở hai miền Nam - Bắc, đánh dấu sự khởi đầu của một hệ thống thương hiệu cao cấp gồm 18 showroom, trải đều các trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất khắp cả nước.

Perfume World anh 1
Showroom Perfume World.

Thương hiệu Perfume World ra đời xuất phát từ niềm đam mê nước hoa vô tận của những người sáng lập, hội tụ mọi lợi thế góp nhặt từ hàng chục năm qua, nhằm mang lại giá trị to lớn hơn cho khách hàng.

Perfume World là nhà phân phối nước hoa chính hãng được ủy quyền trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đồng thời đạt chứng nhận đạt chuẩn hàng thật - thương hiệu chính hãng. Thêm vào đó, chế độ bảo hành đồng bộ ở tất cả chi nhánh rất tiện lợi, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm ở mọi miền đất nước.

Perfume World anh 2
Đại diện Perfume World phát biểu khai trương.

Đến với Perfume World, bạn có thể thử mùi và nhìn ngắm tận mắt nước hoa của hàng trăm nhãn hiệu hàng đầu thế giới, điều khó có thương hiệu phân phối nước hoa nào làm được. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tư vấn xinh đẹp và thơm ngát như những đóa hoa, được đào tạo kiến thức chuyên sâu, sẵn sàng tư vấn khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Perfume World anh 3
Các chị em tìm hiểu sản phẩm tại showroom.

Đặc biệt, bạn sẽ không thể quên sắc hồng neon hiện đại, bắt mắt khi đến Perfume World. Đó chính là tông màu chủ đạo của thương hiệu, chứa đựng thông điệp muốn mang lại những điều tốt đẹp, giúp cuộc sống luôn phủ một màu hồng rực rỡ, tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Perfume World - Mang hương thơm của cả thế giới đặt vào bàn tay bạn

TP.HCM: Lô L1-49, tầng L1, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1

Hà Nội: Lô L01-K10C, tầng 1, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

Website: www.perfumeworld.com.vn          

Fanpage: Perfume World

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm