Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Perez: 'Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid'

Chủ tịch Perez tiết lộ tương lai Real Madrid nhiều khả năng không có sự xuất hiện của những người hùng trong quá khứ.

Chia sẻ với El Chiringuito, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez nhấn mạnh: "Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid. Điều đó thật vô lý, cậu ấy vẫn là người của Juventus".

Nói về quá trình gia hạn hợp đồng được cho là đổ vỡ với thủ quân Sergio Ramos, Perez chia sẻ: "Chúng tôi yêu Sergio, nhưng CLB đang ở trong hoàn cảnh tài chính vô cùng tồi tệ. Chẳng ai đầu tư vào Real Madrid nữa. Cậu ấy có ra đi không ư? Tôi không nói như vậy. Nhiều thứ có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ suy nghĩ vào cuối mùa giải".

Ronaldo anh 1

Hình ảnh này sẽ không xuất hiện theo Perez. Ảnh: Getty.

Chia sẻ về Vinicius Jr, Perez quả quyết: "Vinicius Jr không phải để bán. Cậu ấy sẽ không rời Real Madrid ngay cả khi PSG đòi gán vào hợp đồng chuyển nhượng Mbappe".

Ông chủ Real Madrid cũng nhấn mạnh về trường hợp của Mbappe. "Các CĐV luôn muốn tôi mua Mbappe. Tôi luôn trả lời: Đừng lo. Sự thật Mbappe là cầu thủ giỏi. Tôi chưa từng nói chuyện với cậu ấy, ít nhất đến giờ là vậy. Tôi không biết điều gì sẽ tới với hợp đồng của Mbappe với PSG".

Cũng trong bài phỏng vấn này, Perez đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ về Super League, giải đấu với ông là chủ tịch.

"Thay vì Champions League diễn ra giữa tuần, chúng tôi quyết định tạo ra Super League với nhiều trận đấu hơn. Bóng đá đang làm mất cảm giác hứng thú. Tại sao những người 16-24 tuổi không còn thích bóng đá? Đây không phải là sân chơi của người giàu. Chúng tôi muốn cứu bóng đá", Perez nhấn mạnh.

Ông chủ Real Madrid cũng nhấn mạnh Super League sẽ không chờ đợi để đi vào hoạt động. "UEFA là tổ chức độc quyền, và nó phải dừng ở đây. Bóng đá đang trên bờ vực biến mất. Chúng ta phải hành động nhanh. UEFA đưa ra thể thức mới năm 2024, nhưng đến năm 2024, các CLB có thể đã phá sản hết rồi".

Sao trẻ Juventus không chuyền bóng cho Ronaldo Federico Chiesa có pha xử lý khó hiểu trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Genoa ở vòng 30 Serie A tối 11/4 (giờ Hà Nội).

Super League phản bội để sinh tồn

Việc chia phe ở sự kiện như Super League là điều dễ hiểu, song nếu nhìn nhận vào bản chất, UEFA và 12 CLB đòi lập giải đấu riêng đang nói và làm những vấn đề khác nhau.

Chủ tịch Super League: 'Chúng tôi muốn cứu bóng đá'

Florentino Perez tuyên bố Super League được tạo ra để giúp các CLB vượt qua cuộc khủng hoảng kinh tế.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm