Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pepe Reina mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà thua 0-4

Cựu thủ môn Liverpool có màn trình diễn tệ hại khiến Aston Villa nhận thất bại ê chề trước chủ nhà Leicester ở trận đấu muộn vòng 29 Premier League diễn ra rạng sáng 10/3.

Pepe Reina sai lam anh 1
Aston Villa bước vào trận đấu muộn vòng 29 giải Ngoại hạng với quyết tâm giành ít nhất 1 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng. Đoàn quân của HLV Dean Smith lép vế trước chủ nhà Leicester nhưng hàng thủ vẫn kiểm soát được tình hình trong hiệp đấu đầu tiên.
Pepe Reina sai lam anh 2
Những tính toán của đội khách đổ bể từ một tình huống không mấy nguy hiểm ở phút 40. Chứng kiến Harvey Barnes thoát xuống bên cánh phải, Reina có 4 đồng đội lùi về bọc lót nhưng vẫn quyết định lao ra ngoài vùng cấm. Hậu quả, anh bị số 15 của Leicester dễ dàng qua mặt.
Pepe Reina sai lam anh 3
Trước khung thành bỏ trống, Barnes thoải mái ngắm nghía rồi tung cú sút lạnh lùng đưa Leicester vượt lên.
Pepe Reina sai lam anh 4
Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao lâu năm không thể giúp Reina trong pha đối mặt với cầu thủ đối phương. Anh trở thành thủ môn lớn tuổi nhất mắc sai lầm dẫn đến bàn thua tại Premier League mùa này (37 tuổi 191 ngày).
Pepe Reina sai lam anh 5
Bàn thắng mở tỷ số may mắn giúp Leicester chơi hưng phấn trong hiệp 2. Phút 59, Jamie Vardy được tung vào sân và chỉ cần 4 phút để ghi tên lên bảng tỷ số với một cú đá phạt đền chuẩn xác. Trước đó, Tyronne Mings trở thành tội đồ của Aston Villa với một pha xử lý lóng ngóng trong vùng cấm.
Pepe Reina sai lam anh 6
Phút 79, Jamie Vardy tiếp tục tỏa sáng với pha xử lý bình tĩnh trước khi tung cú sút quyết đoán vào góc gần đánh bại toàn bộ hàng thủ Aston Villa.
Pepe Reina sai lam anh 7
Chân sút người Anh có bàn thắng thứ 19 và chính thức vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Premier League mùa giải năm nay. Trước đó, tiền đạo của Leicester đã trải qua 644 phút tịt ngòi.
Pepe Reina sai lam anh 8
Marc Albrighton khép lại ngày thi đấu thành công của "Bầy cáo" với pha lập công ấn định chiến tháng 4-0 ở phút 85. Với 3 điểm có được trước Aston Villa, thầy trò HLV Brendan Rodgers tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 53 điểm, hơn đội xếp sau 5 điểm.
Pepe Reina sai lam anh 9
Aston Villa đang xếp ở vị trí áp chót bảng xếp hạng với 25 điểm. Đội chủ sân Villa Park đứng trước nguy cơ phải xuống Championship chỉ sau một mùa giải giành vé thăng hạng.
Pepe Reina sai lam anh 10

Bảng xếp hạng Premier League.

De Jong tuc gian hinh anh

De Jong tức giận

0

Tiền vệ Frenkie de Jong cảm thấy khó chịu trước những lời dối trá về việc anh không muốn phẫu thuật, cũng như nhận mức lương cao tại Barcelona.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm